Điện thoại Xiaomi nổ trong túi quần, gây bỏng cho người sử dụng

author 12:55 24/10/2016

(VietQ.vn) - Sau một số lần xuất hiện thông tin điện thoại Xiaomi tự phát nổ ở nước ngoài, lần này tại Việt Nam ghi nhận vụ việc tương tự.

Sáng nay 24/10, bà Lê Thị Phương Thảo – đại diện truyền thông của Hoàng Hà mobile cho VietQ.vn biết, doanh nghiệp này đang phối hợp với hãng điện thoại Xiaomi giải quyết sự cố máy điện thoại di động của hãng này phát nổ gây bỏng đùi khách hàng.

Bà Thảo cho biết, vị khách hàng này tên Bảo, mua sản phẩm tại chi nhánh đường Trần Quang Khải, Q.1 của Hoàng Hà mibile với giá gần 3 triệu đồng. Anh Bảo không sử dụng mà đưa sản phẩm cho em trai mình sử dụng.

Khi sự việc xảy ra, khách hàng trình được phiếu mua hàng do Hoàng Hà mobile tại đường Trần Quang Khải cấp, nhưng số Imei của máy thì đại diện bán hàng lại không thể truy được.

Chiếc điện thoại phát nổ và phiếu mua hàng ở Hoàng Hà mobile  - Ảnh internet

"Với tinh thần nghiêm túc tiếp thu, không để khách hàng bị thiệt thòi, Hoàng Hà mobile đã ngay lập tức hoàn trả lại 100% số tiền mà khách hàng đã lấy ra để mua chiếc điện thoại này." - Bà Thảo khẳng định.

Hoàng Hà mobile cũng đã quyết định hỗ trợ khách hàng 1 triệu đồng, tiền chi phí điều trị và thuốc men.

Đồng thời, sản phẩm này cũng đang được đại diện của Xiaomi tại Việt Nam tới Hoàng Hà mobile lấy về, gửi về nhà sản xuất chính gốc để tổ chức kiểm tra, xác định nguyên nhân gây ra nổ chiếc điện thoại này.

Sự việc cũng đã được loan tin trên mạng Internet. Đại diện Hoàng Hà Mobile xác nhận, chiếc điện thoại là Xiaomi Mi4 mua tại cửa hàng Hoàng Hà mobile (chi nhánh Trần Quang Khải, Q.1, TP.HCM).

Chiếc điện thoại được mua ngày 19/4 và đến 19/10 thì phát nổ khi đang nằm trong túi quần khách hàng. Khách hàng này bị bỏng đùi phải vào bệnh viện chữa trị. Hiện sức khỏe của khách hàng đã bình thường trở lại.

Đây không phải là trường hợp đầu tiên điện thoại di động của Xiaomi phát nổ. Trước đó, chiếc Mi4 tại Ấn Độ bất ngờ bắt lửa khi đang sạc. Ba ngày sau đó, một chiếc Xiaomi Mi5 tại Trung Quốc tiếp tục phát nổ.

Tin tức mới nhất liên quan đến vụ 3 bảo vệ rừng ở Đắc Nông bị bắn chết(VietQ.vn) - Liên quan đến vụ việc 3 bảo vệ rừng ở Đắc Nông bị bắn chết, các lực lượng chức năng đang vào cuộc, điều tra, truy bắt các đối tượng.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang