Điều nên làm giúp chị em tăng sự quyến rũ cho bộ ngực của mình

author 11:46 07/11/2014

(VietQ.vn) - Việc tạo cho bộ ngực một hình dáng căng tròn và một thể trạng săn chắc không bị chảy sệ tùy thuộc rất lớn vào việc chị em chăm sóc “báu vật” của mình như thế nào.

Được xem là một bộ phận không thể thiếu của cơ thể người phụ nữ, bộ ngực cũng có chu kỳ “sống” riêng của nó.  Việc tìm hiểu khái quát về chu kỳ “sống” của bộ ngực dựa trên căn bản cơ thể học hẳn là một việc rất cần trong lĩnh vực chăm sóc sắc đep của chị em bạn gái chúng ta. Theo các bác sĩ, trong thời gian suốt chu kỳ, cuộc sống của bộ ngực buộc phải trải qua 3 giai đoạn: Giai đoạn đầu là giai đoạn chớm nở dậy thì; Giai đoạn hai là giai đoạn mang hình dáng thật sống động và giai đoạn ba còn được gọi là giai đoạn sau cùng bởi nó mang hình dáng xuống cấp vì già lão. Chính vì chu kỳ này, muốn gìn giữ bộ ngực của mình kéo  dài thêm tuổi thọ, các bạn gái nên quan tâm đến các yếu tố chính dưới đây.

Vóc dáng của lưng ảnh hưởng đến sự quyến rũ của bộ ngực

Một phụ nữ có chiếc lưng tròn và hơi cong (lưng tôm) thường gây cho bộ ngực mang dáng dấp chảy xệ. Ở trường hợp ngược lại, người phụ nữ có chiếc lưng thẳng đứng, vai hơi nở và hơi bè ra phía sau cộng thêm với việc luyện tập phương pháp hít thở ra vào chầm chậm kéo dài, sẽ tự giúp cho bộ ngực được căng thoáng ở lồng ngực và kèm theo việc kéo dài tuổi thọ. Ngồi làm việc với tư thế lưng bị gù sẽ gây chèn ép các tế bào ở phần ngực, kéo dài tình trạng này sẽ ảnh hưởng đến sức khỏe của ngực. Vì thế, bạn nên duy trì tư thế ngẩng cao đầu, ưỡn ngực.

Tập thể dục nhẹ nhàng vào buổi sáng giúp bộ ngực săn chắc

Tập thể dục là cách tăng sự khỏe mạnh cho cơ ngực, cũng như lưu chuyển mô mỡ đến tập trung ở bộ phận này nhiều hơn giúp phụ nữ sở hữu vòng 1 căng đầy và săn chắc. Những bài tập này rất dễ thực hiện và nên thực hiện chúng giống như một thói quen hàng ngày. Đặc biệt với phụ nữ cho con bú và sau khi sinh con, bởi lúc này ngực không săn chắc và chảy xệ, kích cỡ ngực nhỏ đi khá nhiều. Các bài tập phù hợp sẽ giúp làm săn chắc da ngực và cơ ngực.

Thực hiện các bài tập này không chỉ làm săn chắc ngực mà còn giúp ngực lớn hơn sau một thời gian. Một trong những bài tập tốt nhất cho vòng 1 là tập cùng tạ. Nằm trên ghế dài, mối tay giữ 1 quả tạ nặng từ 1 – 2 kg. Co chân lại sao cho toàn thân nằm trên ghế dài. Hai tay dang rộng ngang vai, khuỷu tay tạo góc 90 độ so với ghế. Tiếp theo dùng 2 tay cầm tạ đan chéo nhau trước ngực, trở lại tư thế ban đầu và lặp lại động tác từ 8 – 16 lần.

Xoa nhẹ và đều bộ ngực khi tắm


Hàng ngày, khi làm vệ sinh, các bạn gái nên dành chút thời gian xoa nhẹ, đều và liên tục quanh vùng nhũ hoa theo hướng của chiếc kim đồng hồ. Phương pháp xoa nhằm mục đích tăng thêm cường tính nhũ hoa: Vừa xoa nhẹ vừa xoay lòng bàn tay bắt đầu từ vùng trên của ngực rồi dần dần xoa vòng quanh bộ nhũ hoa xuống gần đến vùng xương ức. Động tác vẫn áp dũng theo hướng cùng chiều với chiếc kim đồng hồ. Dùng phương pháp này, ngoài việc giúp nhũ hoa tăng thêm độ cường tính mà còn giúp cho bộ nhữ hoa mang trạng thái căng đứng do ảnh hưởng các khớp xương sườn ở lồng ngực sẽ từ từ giãn nở.

Bên cạnh đó, việc luân phiên tắm nước nóng với nhiệt độ không quá cao rồi đến lạnh sẽ giúp tăng tính đàn hồi cho làn da ngực, chống lão hóa của các tế bào ngực. Phương pháp: Đầu vòi hoa sen nghiêng 45 độ theo góc từ dưới lên, xả nước thật mạnh, sau đó xoay tròn quanh ngực, kết hợp với các động tác matxa khi tắm có tác dụng kích thích lưu thông máu.

Massage ngực thường xuyên cũng mang lại hiệu quả tốt cho bộ ngực


Massage ngực hàng ngày là cách hiệu quả để giúp vòng 1 lớn và săn chắc hơn , và tránh chảy xệ theo thời gian. Massage giúp kích thích quá trình tuần hoàn máu ởngực, từ đó giúp ngực săn chắc và tràn đầy sức sống.  Massage cũng giúp sản sinh ra prolactin, một loại hormone có tác dụng quyết định sự phát triển của ngực và kích cỡ của ngực, đặc biệt trong giai đoạn cho con bú. Prolactin được sản xuất đủ mỗi ngày sẽ giúp ngực của bạn căng đầy.

Trước hết hãy chà nhẹ nhàng 2 bàn tay của bạn lại với nhau cho đến khi chúng ấm lên. Sau đó, xoa bóp ngực theo hình tròn từ 50 – 100 lần. Bạn cần thực hiện việc massage này 2 lần mỗi ngày. Đặc biệt, lúc này bạn có thể dùng kết hợp dầu matxa, kem dưỡng ẩm để làn da ngực thêm mịn màng. Sau một thời gian thực hiện đều đặn, nhiều bạn gái ngực nhỏ sẽ thấy bất ngờ với kết quả nó mang lại.

Bảo Bảo



Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang