Galaxy S8 sẽ được trang bị tính năng mới chưa từng có ở iPhone?

authorNhung Anh 19:15 30/11/2016

(VietQ.vn) - Thông tin rò rỉ mới đây tiết lộ rằng, Galaxy S8 của Samsung sẽ sở hữu tính năng tự động lấy nét cho camera trước mà chưa từng có trên iPhone

Có vẻ như Apple và Samsung sẽ ra mắt hai dòng điện thoại thông minh ấn tượng nhất vào năm tới. Cả iPhone 8 và Galaxy S8 sẽ có những thiết kế mới. Lần đầu tiên, cả mô hình iPhone và Galaxy S mới sẽ được trang bị với màn hình OLED kết hợp máy quét vân tay và cảm biến khác. Ngoài ra, màn hình cong cũng được cho là sẽ xuất hiện ở cả hai thiết bị, và camera kép. Nhưng một báo cáo mới đây cho biết, mô hình Galaxy S8 sẽ có một máy ảnh trước tốt hơn với một tính năng mà chưa bao giờ được thấy trước đây trên iPhone.

Ảnh minh hoại: BGR 

 

Phi công của hãng Lufthansa tiếp tục đình công khi đàm phán thất bại(VietQ.vn) - Các phi công của hãng Lufthansa đang có kế hoạch đình công 2 ngày nữa sau khi cuộc đàm phán nhằm giải quyết tranh chấp lương thất bại vào ngày chủ nhật.

Trang web Hàn Quốc ETNews báo cáo rằng Samsung đã quyết định trang bị cho Galaxy S8 với một camera trước tự động lấy nét cho phép người dùng có hình ảnh selfie tốt hơn.

"Mọi người bắt đầu thích selfie nhiều nhơn và yêu cầu về máy ảnh chất lượng cao ngày càng tăng", một đại diện giấu tên trong ngành công nghiệp này cho biết. Do đó Samsung được đồn đại sẽ trang bị thêm tính năng tự động lấy nét cho máy ảnh để tạo sự khác biệt giữa điện thoại hàng đầu của nó với đối thủ cạnh tranh.

Samsung đã tìm ra một cách để thêm tính tăng tự động lấy nét cho camera trước mà không làm tăng kích thước mô-đun máy ảnh hoặc độ dày của điện thoại.

Hiện Samsung chưa đưa ra bình luận về vấn đề này, họ nói rằng họ không thể nói về bất kỳ thông tin nào liên quan đến sản phẩm mới mà chưa được thương mại hóa.

Galaxy S8 được dự kiến sẽ ra mắt vào đầu tháng 3 năm tới, trong khi iPhone 8 có thể sẽ tới giữa tháng 9 mới được tung ra thị trường.

Nhung Anh (bgr)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang