Cha giết con để...đỡ tốn tiền nuôi

author 15:45 15/05/2015

(VietQ.vn) - Tòa án cho biết, Brown không muốn chi trả số tiền 1000 USD/ tháng cho việc nuôi dưỡng con cái sau khi hai vợ chồng xảy ra tranh cãi nên ông đã giết con gái bằng cách đẩy cô bé xuống một vách đá ở California.

Cameron Brown, 53 tuổi, bị kết tội giết con gái mới 4 tuổi bằng cách đẩy cô bé xuống vách đá ở California vì ông không muốn trả tiền nuôi con. Tòa án cho biết, Brown không muốn chi trả số tiền 1000 USD/ tháng cho việc nuôi dưỡng con cái sau khi hai vợ chồng xảy ra tranh cãi. Cameron Brown bị kết án giết người cấp độ 1 sau khi mẹ của Lauren chiến đấu giành công lý cho con gái trong suốt hơn một thập kỷ.

 

Cameron Brown giết con gái vì không muốn mất tiền nuôi dưỡng. Ảnh Mirror

Cameron Brown giết con gái vì không muốn mất tiền nuôi dưỡng. Ảnh Mirror

Thanh tra Jeffrey Leslie, người đã điều tra vụ án của Sarene Key kể từ năm 2000 cho biết: ‘Sau khi hung thủ được đưa ra ánh sáng tôi cảm thấy rất nhẹ nhõm. Tôi đã điều tra suốt 16 năm qua. Tôi chưa từng  nghĩ sẽ có ngày kết thúc. Tôi chỉ hy vọng chúng tôi có thể mang lại công lý cho Lauren và gia đình cô bé’.

 

 Mẹ của Lauren  đấu tranh giành công lý cho con gái trong suốt hơn một thập kỷ.

 Mẹ của Lauren  đấu tranh giành công lý cho con gái trong suốt hơn một thập kỷ

Mẹ nạn nhân trả lời phóng viên sau buổi điều trần : ‘Lauren là món quà Thiên Chúa ban tặng cho tôi và tôi phải học cách sống với nỗi đau sau cái chết của con bé. Không có chiến thắng nào ở đây, chắc chắn gia đình của Cameron cũng không mong muốn  việc đó xảy đến.’

 

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh Mirror

Hiện trường nơi xảy ra vụ án mạng. Ảnh Mirror

Luật sư biện hộ của bị cáo, Aron Laub vẫn kiên quyết khẳng định, ông Brown không cố ý giết con gái. Ông nói thêm: “Tôi tin tưởng vào bồi thẩm đoàn, tuy nhiên, tôi không đồng ý với phán quyết này.” Trước đó, đã có 2 phiên tòa xét xử về  vụ án Sarene Key vào năm 2006 và 2009. Cameron Brown  đang phải đối mặt với án chung thân và sẽ tiếp tục phân xử vào ngày 19/6. 

Hoàng Anh


 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang