Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018: Lộ diện giám khảo ‘sáng giá’ đầu tiên

authorHuyền Bùi 10:55 09/03/2018

(VietQ.vn) - Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ – Ms Universe Business 2018 vẫn đang trong thời gian nhận hồ sơ tham dự. Nhiều ứng cử viên nổi bật và sáng giá đã lộ diện trong vòng nhận ảnh của cuộc thi.

Nhận lời mời từ BTC, ca sĩ Lâm Hùng sẽ trở thành thành viên BGK và tham gia biểu diễn tại đêm chung kết cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ, diễn ra tại Osaka, Nhật Bản vào tháng 4 năm 2018.

Lâm Hùng sinh ra và lớn lên trong một gia đình có 5 anh chị em ở Rạch Giá , Kiên Giang làm nghề vận tải gạo từ Kiên Giang lên Sài Gòn. Anh theo học nghề lái tàu và làm thuyền trưởng được 3 năm sau đó gia đình anh làm ăn thất bát do đó anh phải đi lang bạt nhiều nơi tìm kế sinh nhai cho đến khi gặp được những người mà anh gọi là thiên thần hộ mệnh giúp anh vượt qua khó khăn và trở thành ca sỹ chuyên nghiệp. Lâm Hùng nổi tiếng với những ca khúc nhạc Hoa lời Việt do chính anh đặt lời và những ca khúc viết về tình yêu , cuộc sống , tình mẫu tử do chính anh sáng tác và từng là 1 trong những gương mặt nghệ sỹ xuất hiện thường xuyên trên các đài truyền hình khu vực miền Tây từ 2002 đến 2007 và được mệnh danh là đệ nhất Miền Tây.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018: Lộ diện giám khảo ‘sáng giá’ đầu tiên

 Ca sĩ Lâm Hùng sẽ trở thành thành viên BGK của cuộc thi Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018.

Con đường đến với âm nhạc của Lâm Hùng rất chông gai, anh đã phải trả qua nhiều nghề, đi lang bạt nhiều nơi. 18 tuổi, anh làm chủ một con thuyền nho nhỏ ở Rạch Giá - Kiên Giang, rồi gia đình sa sút, Lâm Hùng phải dứt áo ra đi để quyết đổi đời, lúc đầu anh hát ở các quán, sau đó may mắn anh gặp được những người ân nhân - mà anh gọi là những thiên thần hộ mệnh - giúp đỡ anh rất nhiều trên con đường phấn đấu thành ca sĩ chuyên nghiệp. Hiện tại, Lâm Hùng vẫn tiếp tục theo đuổi sự nghiệp ca hát của mình.

Chia sẻ cảm giác chấm giải cho những phụ nữ thành đạt, ca sĩ Lâm Hùng cho biết: "Mỗi cuộc thi với mỗi tiêu chí khác nhau đều là một trải nghiệm mới đối với bản thân tôi, và khi đã nhận lời trở thành một thành viên của ban giám khảo của cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018, tôi luôn mong muốn đó phải là một chương trình uy tín và tiêu chí chấm thi phải rõ ràng. Để tìm ra gương mặt xứng đáng nhất cho một cuộc thi không chỉ dựa vào những gì thí sinh đó thể hiện trên sân khấu đêm chung kết mà là cả quá trình nỗ lực của thí sinh trong suốt chiều dài cuộc thi”.

Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018: Lộ diện giám khảo ‘sáng giá’ đầu tiên

Lâm Hùng mong muốn đây phải là một chương trình uy tín và tiêu chí chấm thi phải rõ ràng.

Với cương vị này, ca sĩ Lâm Hùng sẽ cùng các thành viên ban giám khảo tham gia các hoạt động bên lề cuộc thi cũng như đêm chung kết để lựa chọn gương mặt xuất sắc nhất đăng quang ngôi vị Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018. Với thông điệp đoàn kết, gắn bó và chia sẻ của phụ nữ toàn thế giới, Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018 là cuộc thi đầy ý nghĩa và góp phần nâng cao tiếng nói nữ quyền trong thời đại mới.

Ms Universe Business 2018 (Hoa hậu Doanh nhân Hoàn vũ 2018) là sân chơi cho thí sinh giới thiệu về văn hóa truyền thống, cơ hội kinh doanh quốc tế, thể hiện quan điểm và vẻ đẹp người phụ nữ hiện đại. Thí sinh tham dự từ 20 tuổi trở lên, đang đảm nhiệm công việc điều hành doanh nghiệp tại Việt Nam và các nước khác, có khả năng trình diễn, ứng xử tốt và yêu thích các hoạt động vì cộng đồng.

Ngày 8/3, vợ bầu Kiên ‘nhận quà’ 3,8 tỷ đồng(VietQ.vn) - Vợ bầu Kiên nhận về ‘món quà’ trị giá 3,8 tỷ đồng chỉ trong ngày 8/3.

Cuộc thi Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 dự kiến có khoảng 30 thí sinh là các nữ doanh nhân thành đạt tham gia tranh tài, các thí sinh sẽ lần lượt trải qua các vòng thi sơ khảo qua ảnh, vòng bán kết và chung kết.  Sau lần đầu tiên tổ chức thành công với sự đăng quang của người đẹp Lâm Hải Vi, mùa hai tiếp tục tổ chức tại Nhật Bản. Vòng chung kết cuộc thi sẽ diễn ra từ ngày 9 đến hết ngày 16/04 tại Nhật Bản. Được biết, thí sinh giành ngôi vị cao nhất trong đêm chung kết Hoa hậu Doanh Nhân Hoàn Vũ 2018 sẽ nhận được tổng giải thưởng trị giá, vương miện và bằng chứng nhận từ ban tổ chức. Ngoài ra cuộc thi còn trao các danh hiệu Á hậu 1, Á hậu 2, Á hậu 3 và các giải thưởng phụ.

Minh Trần (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang