Vị đại gia ‘chống lưng’ cho Ngọc Trinh bất ngờ lộ diện

author 23:50 04/10/2015

(VietQ.vn) - Hình ảnh cận mặt người yêu đại gia 7 năm của Ngọc Trinh vừa bất ngờ lộ diện và ngay lập tức đã gây xôn xao cộng đồng mạng.

Sự kiện:

Chuyện tình cảm của Ngọc Trinh và bạn trai đại gia bí ẩn suốt bao năm qua luôn là chủ đề được dư luận quan tâm. Đặc biệt, đã có lúc, Ngọc Trinh liên tục lên báo giới nói chuyện về người thứ 3 phá hủy hạnh phúc của cô và bạn trai. Dù vậy, danh tính vị đại gia âm thầm ‘chống lưng’ cho Ngọc Trinh suốt thời gian qua vẫn là một dấu hỏi lớn.

Bức ảnh làm lộ bạn trai đại gia của Ngọc Trinh do chị gái cô nàng chia sẻ trên Facebook

Bức ảnh làm lộ bạn trai đại gia của Ngọc Trinh do chị gái cô nàng chia sẻ trên Facebook

Tuy nhiên, mới đây, chị gái của Ngọc Trinh là Bích Điệu (Ngọc Bích) bất ngờ khoe ảnh làm lộ rõ gương mặt bạn trai của em gái. Theo đó, trưa ngày 3/10, Bích Điệu đã đăng tải hình ảnh đến thăm và ăn trưa cùng em gái trên phim trường Vòng eo 56 do Ngọc Trinh thủ vai chính. Không biết do vô tình hay cố ý mà người đẹp này đã chia sẻ luôn hình ảnh của người đàn ông được cho là bạn trai 7 năm của em gái mình.

Ngay sau đó, những hình ảnh này lan tỏa chóng mặt trên cộng đồng mạng bởi từ xưa đến nay, Ngọc Trinh khoe rất nhiều, từ những món hàng hiệu, xe sang, nhà lầu. Kể cả việc được đại gia bao bọc, chăm bẵm người đẹp cũng không ngần ngại công khai trước báo giới. Duy chỉ một điều người đẹp kiên quyết giấu nhẹm trong thời gian dài 7 năm này, đó chính là chân dung bạn trai đại gia của mình.

Tất cả những gì công chúng biết về người yêu đại gia của Ngọc Trinh chỉ là một doanh nhân người Singapore, hơn cô nàng đến cả 20 tuổi, những hình ảnh up mở trên facebook người đẹp và những lời kể của Nữ hoàng nội y. Theo như những lời mô tả trước đây của Ngọc Trinh về bạn trai, cư dân mạng lại càng tin chắc đây là đại gia đã “chống lưng” cho Ngọc Trinh suốt bao năm qua.

Bạn trai Ngọc Trinh chụp ảnh cùng hai chị em Nữ hoàng nội y

Bạn trai Ngọc Trinh chụp ảnh cùng hai chị em Nữ hoàng nội y

Trước đó, Ngọc Trinh từng bộc bạch: “Đàn ông, tôi thích tướng bự hơn, khuôn mặt chỉ cần có duyên thôi. Được cái anh ấy mặt chữ điền, mà đàn ông mặt chữ điền là tốt lắm!. Ảnh không đẹp trai nhưng có duyên. Bạn biết Âu Dương Chấn Hoa không, ảnh giống người đó”. Ở người đàn ông này có những đặc điểm khiến Ngọc Trinh không nghĩ đến việc yêu bất cứ một ai khác mà ngày càng "ngoan hơn" để làm anh vui dù lúc này nhan sắc, tên tuổi và khả năng tài chính của Ngọc Trinh đã thừa đủ để cô "thay bồ" bất cứ lúc nào.

“Bạn trai tôi không bao giờ nói nhớ tôi, chưa bao giờ khen tôi đẹp. Tôi cũng không bao giờ giận, vì tính anh ấy là vậy, miễn sao anh ấy lo cho mình những cái thực tế là được”. Ngọc Trinh đã khoe rằng bạn trai đại gia của cô chững chạc, chung thủy, rất thương yêu và lo lắng cho cô trên rất nhiều phương diện và nếu được, cô muốn gắn bó suốt đời với anh.

Dành những lời khen có cánh cho người yêu đại gia, Ngọc Trinh cũng từng tiết lộ người đàn ông này thường xuyên mua những món đồ hàng hiệu cả hàng ngàn đô hoặc đổi xe và tặng cho cô đồng hồ đắt tiền. Được biết, suốt thời gian qua, Ngọc Trinh kiên quyết giữ kín mọi thông tin về người bạn trai của mình trong suốt 7 năm yêu nhau.

Suốt thời gian qua, Ngọc Trinh luôn giữ kín mọi thông tin về danh tính của người yêu đại gia

Suốt thời gian qua, Ngọc Trinh luôn giữ kín mọi thông tin về danh tính của người yêu đại gia

Nữ hoàng nội y từng chia sẻ, cô phải giấu bí mật vì bạn trai cô muốn như vậy. Ngay cả việc nắm tay, 2 người cũng không dám công khai mà cũng phải "lén lút" mỗi lần ở cạnh. Cũng vì lý do này mà những hình ảnh vô tình tiết lộ về danh tính bạn trai của Ngọc Trinh đang khiến người hâm mộ phát sốt.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang