Bước nhảy ngàn cân: Đàm Vĩnh Hưng ‘lép vế’ trước Hoài Linh

author 06:33 06/10/2015

(VietQ.vn) - Trong tập 1 của Bước nhảy ngàn cân 2015, danh hài Hoài Linh đã liên tục phản pháo, bắt bẻ lời nhận xét của Đàm Vĩnh Hưng khiến Ông hoàng nhạc Việt bối rối và ngượng ngùng trước mặt thí sinh.

Sự kiện:

Tập 1 của chương trình Bước nhảy ngàn cân 2015 (Dance your fat off) – Chương trình dành cho người nặng ký đầu tiên tại Việt Nam vừa được lên sóng vào tối ngày 4/10 trên kênh VTV3. Trong tập ra mắt này, khán giả được nếm trải mọi cung bậc cảm xúc từ vui nhộn, hài hước đến từ những màn trình diễn trên sân khấu cho đến đồng cảm, bùi ngùi khi lắng nghe những câu chuyện cảm động từ thí sinh.

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã có những màn ‘chặt chém’ đầy kịch tính trong Bước nhảy ngàn cân tập 1

Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã có những màn ‘chặt chém’ đầy kịch tính trong Bước nhảy ngàn cân tập 1

Trước đó, thông tin Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng cùng làm giám khảo trong một chương trình truyền hình khiến người hâm mộ tỏ ra bất ngờ và thích thú. Không phụ lòng chờ mong của người hâm mộ, Hoài Linh và Đàm Vĩnh Hưng đã có những cuộc 'đấu khẩu’ đầy kịch tính trên ghế nóng. Bên cạnh đó, cặp đôi MC lắm chiêu Trường Giang, Đinh Ngọc Diệp không ngừng tung hứng, ‘đá xéo’ nhau, mang lại nhiều tiếng cười cho khán giả.

Chia sẻ thẳng thắn khi chương trình lên sóng, ông hoàng nhạc Việt cho biết một trong những nguyên nhân anh nhận lời mời từ ban tổ chức để cầm trịch cuộc thi là vì có sự hiện diện của “người ấy”. Dù không nói thẳng ra “người ấy” là ai, thế nhưng khán giả đều ngầm hiểu, nhân vật Đàm Vĩnh Hưng đang ám chỉ là danh hài Hoài Linh. Lời giải thích này của Mr. Đàm khiến cả trường quay như hào hứng hơn hẳn.

Đáng nói, từ trước đến nay, Đàm Vĩnh Hưng luôn được giới truyền thông nhận định là một giám khảo khá đanh đá, sắc sảo và không hề khoan nhượng khi nhận xét thí sinh hay khi tranh luận cùng đồng nghiệp. Tuy nhiên, đến với Bước nhảy ngàn cân, Đàm Vĩnh Hưng dường như “hiền” hơn hẳn trong những màn đấu khẩu với những nhân vật ghế nóng còn lại, đặc biệt là đối với Hoài Linh.

Tiết mục của Lâm Vĩnh Hải và Thảo My khiến khán giả theo dõi chương trình Bước nhảy ngàn cân thích thú

Tiết mục của Lâm Vĩnh Hải và Thảo My khiến khán giả theo dõi chương trình Bước nhảy ngàn cân thích thú

Trong tập 1 của Bước nhảy ngàn cân, Đàm Vĩnh Hưng bị ấn tượng mạnh bởi tiết mục của thí sinh Minh Thảo và bạn diễn Lâm Vinh Hải. Anh cho rằng Lâm Vinh Hải đã nhiệt tình nâng đỡ thí sinh rất nhiều và Mr. Đàm khẳng định mình ghen tị về điều đó. Anh cho biết sẽ mời Lâm Vinh Hải tham gia show của mình và nếu không nhận lời vũ công này sẽ “biết tay” anh.

Ngay sau đó, nghệ sĩ Hoài Linh đã trấn an quán quân Thử thách cùng bước nhảy 2012: “Em không cần sợ đâu. Bây giờ mình làm việc là vì cuộc sống. Họ hát họ kiếm tiền, mình cũng vậy. Bây giờ anh trả tiền cao thì tôi làm”. Sau đó Hoài Linh nhìn qua Mr. Đàm và tiếp lời: “Sao nói đến tiền thì im re vậy?”. Mr. Đàm cố gắng chống chế: “Nghệ sĩ không phải cứ có tiền là người ta làm đâu. Nhiều khi phải có cái tình và tạo được hứng thú cho người dàn dựng nữa. Tôi tin mình có đầy đủ những yếu tố đó”.

Không buông tha, Hoài Linh tiếp tục "ăn hiếp" đồng nghiệp: “Tự dưng đi đá ngược vô hông mình chi vậy? Hồi nãy nói muốn mời Lâm Vinh Hải, Quang Đăng rất khó khăn, tôi ghen tỵ này kia mà. Chắc phải ăn ở làm sao người ta mới không làm đây nè”. Bị “bắt lỗi” Mr. Đàm tỏ ra khá bối rối và cảm thấy khó khăn trong việc tìm từ ngữ diễn đạt quan điểm tiếp theo của mình khiến 2 MC phải đến “giải vây”.

Top 12 thí sinh cuộc thi Bước nhảy ngàn cân vui mừng vì vượt qua được thử thách đầu tiên

Top 12 thí sinh cuộc thi Bước nhảy ngàn cân vui mừng vì vượt qua được thử thách đầu tiên

Tuy nhận được lời khen ngợi từ ban giám khảo nhưng thí sinh Minh Thảo vẫn bị rơi vào vòng nguy hiểm vì có số điểm thấp nhất và buộc phải chia tay với chương trình. Ở những phút cuối cùng, nghệ sĩ Hoài Linh và ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng đã chọn giải pháp “cứu vớt” duy nhất của chương trình để giữ Minh Thảo ở lại. Đây là đêm thi đặc biệt khi cả 12 thí sinh vẫn an toàn và chưa ai bị loại.

Kết thúc đêm thi đầu tiên, với số điểm cao nhất 12 điểm, Anh Quang đang tạm dẫn đầu. Tập 2 chương trình Bước nhảy ngàn cân sẽ phát sóng vào lúc 21h tối ngày 11/10 trên kênh VTV3.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang