KIZUNA: Tiên phong về giải pháp Nhà xưởng dịch vụ tại Việt Nam

author 10:49 10/06/2019

(VietQ.vn) - Với Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2018, KIZUNA được biết đến là một doanh nghiệp tiên phong về giải pháp Nhà xưởng dịch vụ tại Việt Nam.

Sự kiện: Chào mừng GIẢI THƯỞNG CHẤT LƯỢNG QUỐC GIA

Điểm sáng trong bức tranh thu hút đầu tư FDI

Sự phát triển của KIZUNA là một điểm sáng trong bức tranh thu hút đầu tư FDI tại tỉnh Long An. KIZUNA đã xây dựng và phát triển cộng đồng hơn 100 DN sản xuất tại đây với đa số là các ngành sản xuất sạch và xanh, tập trung vào các ngành công nghiệp phụ trợ về linh kiện điện tử, linh kiện cơ khí chính xác, công nghệ cao; ngành F&B, ngành Thời trang, ngành Bao bì tem nhãn. Trong đó hơn 90% là các doanh nghiệp đến từ nước ngoài như Nhật Bản, Hàn quốc, Âu, Mỹ… và là doanh nghiệp thu hút số lượng doanh nghiệp FDI cao nhất tỉnh Long An.

Ông Đoàn Hồng Dũng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KIZUNA.

 

Sự phát triển của công ty KIZUNA gắn liền với sứ mệnh phát triển chung của kinh tế xã hội địa phương, thông qua sự đóng góp của các doanh nghiệp sản xuất đang hoạt động tại KIZUNA, tạo công ăn việc làm cho hơn 3000 người lao động trong vùng và thúc đầy nhanh quá trình độ thị hóa tại địa bàn huyện Cần Giuộc, tỉnh Long An, phù hợp với định hướng phát triển kinh tế của chính phủ trong việc tạo cơ hội phát triển các doanh nghiệp SME và phát triển ngành công nghiệp hỗ trợ tại Việt Nam.

 
Tham gia Giải thưởng Chất lượng Quốc gia là cơ hội rà soát lại mô hình quản lý doanh nghiệp của KIZUNA thông qua việc đạt 7 tiêu chí đánh giá được các cơ quan quản lý cấp Chính phủ công nhận, khẳng định các mục tiêu chiến lược KIZUNA theo đuổi phù hợp với mục tiêu phát triển chung của Việt Nam và là cơ hội cho doanh nghiệp tự đánh giá và ngày càng hoàn thiện hơn Mô hình quản trị doanh nghiệp. Điều này giúp cho doanh nghiệp khai thác hiệu quả các lợi thế quốc gia, tạo ra những giá trị lớn hơn cho cộng đồng, cho xã hội, cho sự phát triển của nền kinh tế Việt Nam, phát triển theo xu hướng phát triển chung toàn cầu trong CMCN 4.0. Sự công nhận này giúp doanh nghiệp trong nước biết đến KIZUNA nhiều hơn và có nhiều cơ hội hợp tác với nhau trong tương lai.
 
Ông Đoàn Hồng Dũng - Chủ tịch HĐQT kiêm Tổng giám đốc KIZUNA
 


Với Giải Vàng Chất lượng Quốc gia 2018, KIZUNA được biết đến là một doanh nghiệp tiên phong về giải pháp Nhà xưởng dịch vụ tại Việt Nam, các kết quả đạt được của KIZUNA trong quá trình hoạt động vừa qua đã tiếp cận các tiêu chí đánh giá trong nền Công nghiệp thông minh trong CMCN 4.0

Các Khu nhà xưởng dịch vụ xây sẵn KIZUNA đã cung cấp môi trường sản xuất hiệu quả, vững chắc cho các doanh nghiệp toàn cầu triển khai sản xuất thông minh tại đây với quy mô nhà xưởng linh hoạt chỉ từ 500m2 cho đến hàng chục ngàn m2 nhà xưởng. Đơn cử như nhà máy ISTWELL VINA của Hàn quốc đang sản xuất các linh kiện Chip Led, ,Modul, LED ứng dụng cho giải pháp chiếu sáng; LED ứng dụng cho xe ô tô; LED ứng dụng cho Điện gia dụng; nhà máy Yumoto của Nhật Bản chuyên sản xuất các linh kiện cơ khí chính xác cho robot, máy móc tự động…

Định vị tiên phong về giải pháp Nhà xưởng dịch vụ tại Việt Nam

Không chỉ là vai trò tiên phong, mà là liên tục cải tiến, đổi mới sáng tạo nhằm đem lại các giá trị gia tăng vượt trội cho các Nhà đầu tư nhà máy sản xuất tại các Khu Nhà xưởng dịch vụ xây sẵn KIZUNA. Hệ sinh thái dịch vụ hỗ trợ toàn diện của KIZUNA bao gồm 7 nhóm: pháp lý, hành chính, nhân sự, kế toán, môi trường, bảo trì, hỗ trợ cung cấp thông tin với hơn 50 dịch vụ và luôn được liên tục cải tiến, phát triển nhằm đem lại các giá trị gia tăng cho khách hàng trong suốt quá trình hoạt động sản xuất tại KIZUNA.

Đội ngũ nhân sự phục vụ tại KIZUNA với sự thấu hiểu văn hóa, nhu cầu khách hàng và thông thạo các ngoại ngữ Nhật, Hàn, Anh… với năng lực phù hợp, luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư trong suốt quá trình từ lúc nghiên cứu thị trường tại Việt Nam, đầu tư nhà máy sản xuất tại KIZUNA và trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp an tâm tập trung vào sản xuất và phát triển kinh doanh.

Các Khu nhà xưởng dịch vụ xây sẵn KIZUNA đã cung cấp môi trường sản xuất hiệu quả, vững chắc cho các doanh nghiệp toàn cầu triển khai sản xuất thông minh. 

Hệ thống Nhà xưởng KIZUNA với kiến trúc tối ưu, đa dang quy mô từ 80m2-hàng chục nag2n m2, đa dạng tải trọng nền từ 500kg-3 tấn/m2 phục vụ dạng cho các loại hình ngành nghề và quy mô sản xuất. Không gian nhà xưởng thông thoáng chiếu sáng tự nhiên giúp tiết kiệm năng lượng điện, hệ thống mái che trước xưởng thuận loa75i làm bãi xe nhân viên và lên xuống hàng hóa chủ động trong mọi thời tiết. Quá trình thiết kế, đầu tư xây dựng luôn được cải tiến tối ưu hơn từ KIZUNA 1 đến 2,3.

Hệ thống hạ tầng kỹ thuật và tiện ích Khu công nghiệp được đầu tư xây dựng đồng bộ, không chỉ phục vụ cho các doanh nghiệp sản xuất thông thường mà còn đáp ứng tốt cho các doanh nghiệp toàn cầu triển khai sản xuất thông minh tại các khu nhà xưởng dịch vụ KIZUNA như băng thông viễn thông rộng đến 500 mega bit, 2 nguồn điện đến từ TP.HCM, Long An với công suất dự phòng 100% và đang đầu tư tiếp nguồn điện thứ ba từ năng lượng mặt trời…

Năm 2020, KIZUNA tiếp tục phát triển loại hình Nhà xưởng thông minh – Smart factory, giúp doanh nghiệp có thể kiểm soát về an toàn, tiêu thụ năng lượng, nguồn chất thải một cách tốt nhất bằng ứng dụng Công nghệ tiên tiến thời kỳ 4.0.

Công ty KIZUNA được thành lập từ năm 2012 tại huyện Cần Giuộc, tỉnh Long an do ông Đoàn Hồng Dũng sáng lập, là một trong những người có nhiều kinh nghiệm đầu tư và phát triển Khu công nghiệp tại Việt nam.

Khu Nhà xưởng dịch vụ xây sẵn KIZUNA là mô hình KCN thu nhỏ với vị trí chiến lược, nhà xưởng xây sẵn kiến trúc tối ưu, đồng bộ với hệ thống hạ tầng kỹ thuật và tiện ích KCN, cùng với Hệ sinh thái Dịch vụ hỗ trợ toàn diện luôn đồng hành cùng các nhà đầu tư từ lúc nghiên cứu thị trường tại Việt Nam, đầu tư nhà máy sản xuất tại KIZUNA và trong suốt quá trình hoạt động của doanh nghiệp, giúp doanh nghiệp an tâm tập trung vào sản xuất và phát triển kinh doanh.

Sau 5 năm hoạt động, KIZUNA đã xây dựng và phát triển thành công chuỗi 3 Khu nhà xưởng dịch vụ xây sẵn KIZUNA 1,2,3 và đạt mục tiêu theo kế hoạch 5 năm lần 1 là diện tích 100.000m2 nhà xưởng, tiếp tục phát triển thêm 100.000m2 nhà xưởng trong kế hoạch 5 năm lần 2 (2017-2022)

 

Lễ trao Giải thưởng Chất lượng quốc gia sẽ được tổ chức vào ngày 23/6Thủ tướng Chính phủ vừa quyết định tặng Giải Vàng Chất lượng Quốc gia năm 2018 cho 22 doanh nghiệp và tặng Giải thưởng Chất lượng Quốc gia năm 2018 cho 53 doanh nghiệp. Lễ trao giải thưởng sẽ được tổ chức vào ngày 23/6 tới đây.

Thanh Uyên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang