Mãn nhãn trước vẻ đẹp kinh điển của Riva Aquariva Super vừa cập bến Aqua Marina

author 20:04 07/12/2021

(VietQ.vn) - Được xem như một “minh tinh” đình đám trong các thước phim Hollywood kinh điển, chiếc du thuyền hạng sang Riva Aquariva Super khiến mọi người trầm trồ khi xuất hiện tại tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina phong cách Ý.

Vẻ đẹp đậm chất điện ảnh chinh phục mọi trái tim

Riva là thương hiệu du thuyền có bề dày lịch sử gần 180 năm tuổi, luôn được nhắc tới như một biểu tượng của nghệ thuật du thuyền Ý. Những chiếc du thuyền từ thương hiệu danh tiếng này được xem là niềm ao ước của các ngôi sao Hollywood, chính khách và người nổi tiếng. Trong số 15 mẫu du thuyền (thuộc 4 dòng) mang thương hiệu Riva đang được phân phối trên thị trường, Riva Aquariva Super là mẫu du thuyền có số lượng bán lớn nhất. Để sở hữu được một chiếc Riva Aquariva, thời gian chờ đợi của chủ nhân có thể lên đến vài năm.

Riva Aquariva Super là sự tiếp nối di sản lâu đời, hòa cùng với lối sống hiện đại bằng thiết kế thanh lịch, sang trọng, được “đo ni đóng giày” cẩn trọng, làm nên diện mạo đậm chất điện ảnh. Sở hữu vẻ đẹp vượt thời gian được tạo nên bởi những nghệ nhân đóng thuyền hàng đầu nước Ý, Riva Aquariva Super thu hút mọi ánh nhìn bởi thiết kế độc đáo.

Biểu tượng nghệ thuật du thuyền nước Ý - Riva Aquariva Super – luôn làm say lòng giới mộ điệu

Riva Aquariva Super dài 10 mét với thiết kế mui trần. Thân vỏ thu hút với màu gỗ gụ được khảm xen kẽ với các dải gỗ thích tạo hiệu ứng hai tông màu phối trộn tinh tế. Với tổng cộng 20 lớp véc-ni cho vẻ ngoài bóng và đẹp tựa thủy tinh, lấp lánh phản chiếu ánh nắng khi lướt đi trên mặt nước. Bên cạnh vẻ đẹp đậm chất điện ảnh, Riva Aquariva Super còn có tốc độ đáng kinh ngạc (với động cơ Yanmar 370 mã lực) tối đa đạt 42 hải lý.

Mảnh ghép làm giàu thêm lối sống du thuyền đẳng cấp tại Aqua City

Sự hiện diện của Riva Aquariva Super tại quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina, Aqua City góp phần hoàn thiện bức tranh toàn cảnh về phong cách sống “trên bến dưới thuyền” đẳng cấp tại đây.

Riva Aquariva mang đến cơ hội thưởng lãm nghệ thuật phong cách sống từ Ý cho cộng đồng cư dân tinh hoa.

Aqua City là dự án bất động sản đô thị vệ tinh do Tập đoàn Novaland phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh. Thừa hưởng lợi thế được bao bọc bởi hệ thống sông nước rộng lớn và các nhánh sông len lỏi, với hơn 32 km đường sông, trên qui mô gần 1.000 ha, dự án quy hoạch đồng bộ, hoàn chỉnh và đa dạng các tiện ích hiện đại, trong đó dành đến hơn 70% diện tích cho mảng xanh, hạ tầng giao thông và tiện ích nội khu đẳng cấp, kỳ vọng mang đến không gian sống lý tưởng và kiến tạo điểm đến vui chơi, giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực.

Tổ hợp quảng trường – bến du thuyền Aqua Marina tại Aqua City kỳ vọng không chỉ kiến tạo phong cách sống mới mà còn là điểm đến hàng đầu khu vực.

Nằm trong hệ tiện ích đẳng cấp của Aqua City, Tổ hợp Quảng trường – Bến du thuyền Aqua Marina được xem là một trong những tiện ích nổi bật, tạo nên bản sắc riêng cho một khu đô thị “trên bến dưới thuyền” với bến du thuyền tiêu chuẩn quốc tế có sức chứa hàng trăm du thuyền neo đậu; hội du thuyền Aqua Yacht Club đẳng cấp; quảng trường rộng lớn phong cách châu Âu, nhà hát bên sông Aqua Theatre; phố mua sắm thời thượng; dinh thự ánh sáng Garden Palace phong cách nhà kính độc đáo… là không gian hoàn hảo cho những trải nghiệm mới mẻ, thỏa mãn lối sống thượng lưu của cư dân và du khách.

Là cư dân tương lai của Aqua City; ca sĩ Phạm Quỳnh Anh, MC Thanh Thảo đều hào hứng cho biết, sau này không cần phải đi du lịch xa xôi nữa mà Aqua City chính là một nơi nghỉ dưỡng thật tuyệt vời cho cả gia đình.

 MC Thanh Thảo thư thái thả dáng tại quảng trường - bến du thuyền Aqua Marina tại Aqua City

Trăm nghe không bằng một thấy, sự góp mặt của siêu phẩm Riva Aquariva Super là minh chứng rõ rệt khẳng định đẳng cấp đạt tiêu chuẩn châu Âu của Aqua Marina – nơi neo đậu của những du thuyền hạng sang, đẳng cấp bậc nhất. Tạo tác tuyệt đẹp của nghệ thuật du thuyền từ đất nước Ý cùng với những công trình kiến trúc thừa hưởng di sản từ phong cách châu Âu cổ điển đã mang tới sự thăng hoa mãn nhãn giữa sông nước, đất trời tại Aqua City – nơi được kỳ vọng là điểm đến đô thị sinh thái đáng sống bậc nhất phía Đông TP.HCM.

Aqua City là dự án bất động sản đô thị vệ tinh do Tập đoàn Novaland phát triển theo mô hình đô thị sinh thái thông minh, tọa lạc phía Đông TP.HCM, kiến tạo điểm đến vui chơi, giải trí, mua sắm, nghỉ dưỡng hàng đầu khu vực.

Tháng 12 này, khi đầu tư sản phẩm BĐS tại đô thị sinh thái thông minh Aqua City, khách hàng có cơ hội nhận chuỗi ưu đãi hấp dẫn: đặc quyền Novaspecial Gift lên đến 1 tỷ đồng; ưu đãi cổ đông Novaland đến 110 triệu đồng, tặng gói thiết kế thi công sân vườn đến 500 triệu đồng; ưu đãi nhân đôi với tổng giá trị lên đến 200 triệu đồng khi tham gia hành trình trải nghiệm từ Novaland Gallery đến Aqua City…

Đăng ký tham quan trải nghiệm Aqua City tại https://aquacity.com.vn/ hoặc gọi hotline 0943797979

Tú Viên

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang