Phố cổ Hà Nội chật kín người dịp Tết Trung thu 2016

author 08:51 15/09/2016

(VietQ.vn)- Tết Trung thu 2016 vào đúng dịp thời tiết mát mẻ dễ chịu nên nhiều người thủ đô Hà Nội kéo nhau đi chơi khiến nhiều tuyến phố ngập trong biển người.

Sự kiện: Tết trung thu

Còn một ngày nữa là tết Trung thu, nhưng vào tối ngày 14/9 người dân khắp nơi đã tranh thủ về các con phố của thủ đô Hà Nội như phố Hàng Mã, Hàng Lược, Hàng Đường ...khiến phố xá chật ních người, các con phố trở nên sôi động hơn.

Hàng loạt đồ chơi cực độc không nên mua cho trẻ ngày Trung thu(VietQ.vn) - Tết Trung thu là dịp các cửa hàng tung ra hàng loạt đồ chơi, nhưng phụ huynh nên nhớ không phải loại đồ chơi nào cũng an toàn đối với trẻ.

Đa số, người dân thủ đô đổ dồn về khu vực phố Hàng Mã, nơi được trang hoàng lộng lẫy đèn lồng, cùng hòa mình trong thế giới đồ chơi của trẻ thơ… để thưởng ngoạn không khí tết Trung thu đồng thời chụp ảnh cùng bạn bè, gia đình và mua sắm những món đồ chơi yêu thích. Điều đó, khiến tuyến phố này trở nên chật cứng người.

Bạn Ngọc (Sinh viên Trường ĐH Thương Mại) tâm sự: "Mấy hôm nay bạn bè rủ mình lên phố xem không khí đón tết Trung thu năm nay. Lúc đầu lo ngại đi chơi vì sợ cảnh chen chúc, tắc đường, chỗ gửi xe cũng khó khăn nên đi chơi sớm. Nhưng không ngờ lên đến nơi thì thấy các tuyến phố đã tấp nập, chật cứng người".

Tương tự, bạn An (SV trường ĐH Y Hà Nội) chia sẻ, Lần đầu tiên được đón tết Trung thu ở Hà Nội nên mình muốn đi ngắm phố phường với nhiều sắc màu hay để biết được không khí đón trung thu yên bình của thủ đô. Nếu biết đông như vậy thì mình đi chơi từ tuần trước rồi.

Dưới dây là một số hình ảnh PV ghi nhận không khí đón tết Trung thu 2016 tại Hà Nội: 

 Biển người đi chơi trung thu sớm ở một số tuyến phố cổ.

  Hàng ngàn người dân ra đổ xô về phố cổ chơi Tết Trung thu khiến giao thông ách tắc.

Mọi người nhích từng chút một trên phố cổ Hà Nội.

 Biển người đi chơi trung thu sớm ở một số tuyến phố cổ.

 

 Nụ cười rạng ngời của em bé được bố mẹ cho đi chơi tết Trung thu.

 

Các bạn trẻ chen chúc nhau để ghi lại những hình ảnh đẹp trong dịp tết Trung thu 2016.

Các em bé được bố mẹ tranh thủ đưa đi chơi tết Trung thu 2016.

 Em bé may mắn có một khoảng trống để bố mẹ chụp ảnh trong dịp tết Trung thu năm nay.

 Nhóm PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang