Thiếu niên đồng tính bị ép quan hệ với mẹ ruột để chữa 'gay'

author 16:36 04/06/2015

(VietQ.vn) - Đồng tính luyến ái là một điều cấm kỵ tại nhiều nơi ở Ấn Độ. Mới đây, một thiếu niên đồng tính đã bị các thành viên trong gia đình ép quan hệ tình dục với chính mẹ ruột để "khắc phục bệnh đồng tính".

Một người đồng tính nam ở Ấn Độ bị các thành viên trong gia đình ép quan hệ tình dục với chính mẹ ruột để "chữa bệnh đồng tính". Theo bản tin địa phương, hành động này là 'nỗ lực trong tuyệt vọng của gia đình nhằm cứu chữa cho chàng trai. Các thành viên trong gia định ép một thiếu niên đồng tính quan hệ với mẹ ruột nhằm biến anh ta trở thành một "chàng trai thực thụ"'. 

Người đồng tính phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ cộng đồng

Người đồng tính phải đối mặt với rất nhiều áp lực từ cộng đồng

Đồng tính luyến ái là một điều cấm kỵ tại nhiều nơi ở Ấn Độ. Vào năm 2013, Tòa án tối cáo đã hình sự hóa quan hệ tình dục đồng tính. Điều 377 của Bộ luật hình sự Ấn Độ cấm "quan hệ tình dục đi ngược lại sự sắp xếp của tự nhiên với bất kể đàn ông, phụ nữ hay động vật". 

"Corrective rape" (hiếp dâm sửa chữa) là một thuật ngữ ở Nam Phi, biểu thị một tình huống nạn nhân bị hãm hiếp vì định hướng tình dục hoặc xác định giới tính nhằm mục đích biến họ trở thành những người dị tính. Mvuleni Fana, một nạn nhân khác của Corrective rape (hiếp dâm sửa chữa), bị 4 người đàn ông hiếp dâm để biến cô trở thành một người phụ nữ thực thụ.

Trang Mạc

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang