Bị tra tấn, tiêm thuốc độc vì không gia nhập hội đồng tính

author 11:01 22/04/2015

(VietQ.vn) - Tại đại học Niger Delta, tiểu bang Bayelsa, Nigeria ngày 21/4 đã xảy ra một vụ bạo lực học đường nghiêm trọng. Một nữ sinh 17 tuổi bị tra tấn dã man, bị tiêm thuốc độc chỉ vì từ chối tham gia vào hội nhóm.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Tại đại học Niger Delta, Ammassoma, tiểu bang Bayelsa, Nigeria hôm thứ Ba (21/4) đã xảy ra một vụ bạo lực học đường nghiêm trọng. Nữ sinh 17 tuổi bị tra tấn dã man bởi một nhóm sinh viên trong trường vì từ chối lời đề nghị tham gia vào nhóm của họ.

Bang nhóm này được cho là có liên quan đến các hoạt động đồng tính nữ và tội phạm ma túy ở trường. Theo tờ Punch Newspaper, nhóm này hoạt động dưới sự dẫn dắt của một sinh viên năm cuối.

Tên trưởng nhóm đã rất nhiều lần mời cô gái tham gia bang hội, nhưng cô luôn từ chối vì đặt niềm tin vào Thiên Chúa Giáo. Sở dĩ, chúng luôn lôi kéo cô bé vì nữ sinh này là con gái của một giảng viên ở trường và là sinh viên năm nhất của khoa Kinh Tế.

Bạo lực học đường nghiêm trọng khi nữ sinh bị tra tấn dã man ngay tại kí túc xá

Bạo lực học đường nghiêm trọng khi nữ sinh bị tra tấn dã man ngay tại kí túc xá

Tức giận vì cô gái từ chối lời mời, nhóm sinh viên nữ lôi cô ra kí túc xá tra tấn một cách rùng rợn. Chưa dừng lại ở đó, họ còn tiêm nữ sinh một chất độc lạ. Người bạn thân của nạn nhân cho biết, vụ việc xảy ra vào khoảng 4h sáng hôm thứ Ba (21/4) tại chính phòng kí túc xá của nạn nhân. Cô gái bị trói vào ghế và bị bốn đối tượng đánh đập dã man.

Chúng túm tóc và tiêm một chất lạ khiến cô hành xử như một người điên cả ngày hôm đó. Sau đó, cô gái ngất lịm đi và chúng lôi cô ra khỏi phòng. Ít lâu sau, nhóm này bị phát hiện và bắt giữ.

Ủy ban kỷ luật của trường đã bắt đầu điều tra vụ việc và cho biết sẽ xử lý những thủ phạm thật nghiêm ngặt. Ngoài ra đây cùng là một lời cảnh tỉnh cho tình trạng bạo lực học đường ngày càng gia tăng nghiêm trọng.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang