Cảnh báo Chất lượng
Người tiêu dùng
Sáng kiến “xanh” giúp nuôi dưỡng tình yêu rau xanh của trẻ nhỏ
(VietQ.vn) - Mô hình “Quầy buffet rau” do Ajinomoto Việt Nam khởi xướng không chỉ góp phần mang đến những bữa trưa cân bằng dinh dưỡng, bổ sung thêm rau xanh mà còn là hành trình ươm mầm thói quen ăn uống lành mạnh cho học sinh, nhằm kiến tạo một thế hệ tương lai khỏe mạnh.
-
Vụ xe SH125i bị tố lỗi: Khách hàng viết tâm thư “mắng” Honda Việt Nam
10 container qua cảng: Chi cục trưởng Hải Quan nói gì?
4 không trong đại án siêu lừa Huỳnh Thị Huyền Như:
Tỉnh Thái Nguyên báo cáo Thủ tướng vụ xô xát ở nhà máy Samsung ra sao?
Bắt cóc trẻ sơ sinh ở Bệnh viện
Vụ xe SH125i bị tố lỗi: Khách hàng sẽ kiện nếu Honda Việt Nam thiếu trách nhiệm
Thẩm phán xét xử vụ án Dương Chí Dũng, Dương Tự Trọng chịu áp lực như thế nào?
-
Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em
-
Khăn lau mặt dùng một lần: Tiện lợi hay nguy hiểm?
Tin mới Người tiêu dùng 24h
Nguyên Cục trưởng Cục cảnh sát chống tham nhũng nói ‘không liên quan’ đến Dương Chí Dũng
Trả lời Thanh Niên Online vào cuối giờ chiều ngày 7.1, ông Trần Duy Thanh, nguyên Cục trưởng Cục Cảnh sát điều tra tội phạm về tham nhũng (C48) Bộ Công an nói ông “không nắm được” và “không liên quan gì” đến việc Dương Chí Dũng bỏ trốn.
Dương Tự Trọng 'nhờ xã hội đen' đưa Dương Chí Dũng bỏ trốn ra sao?
Sáng nay khi bị xét hỏi, người bị cáo buộc là chủ mưu Dương Tự Trọng phủ nhận việc đã tổ chức cho anh trai Dương Chí Dũng (cựu Cục trưởng Hàng hải) trốn ra nước ngoài, trong khi các đồng phạm đều thừa nhận nội dung truy tố là đúng.
Nhập viện bó xương bác sỹ yêu cầu đi...mua bột!
Mặc dù tại khoa có bột bó xương nhưng bác sĩ lại yêu cầu người nhà bệnh nhân đi mua bột bán ở quầy thuốc trong bệnh viện không hóa đơn chứng từ, khiến bệnh nhân bức xúc.
Trễ bay, nhân viên VietnamAirlines thách thức khách hàng
Chuyến bay VN 1713 từ Hà Nội đi TP Vinh của Vietnam Airlines sáng nay, 3.1 trễ tới 3 tiếng đồng hồ thế nhưng đại diện hãng có mặt tại sân bay thay vì quan tâm, hỗ trợ hành khách lại có thái độ không đúng mực, thậm chí thách thức khách hàng.
Khách hàng mua xe SH125i bị lỗi có quyền khởi kiện Honda Việt Nam
(VietQ.vn) - Xung quanh vụ việc khách hàng tố xe SH125i dính lỗi, Honda Việt Nam chậm trễ và thiếu thiện chí khi giải quyết, Chất lượng Việt Nam đã có cuộc trao đổi với Luật sư Hoàng Văn Thạch (Văn phòng Luật sư Trí Minh, Hà Nội).
Vụ xe SH125i bị tố lỗi: Thương hiệu Honda Việt Nam bị ảnh hưởng nghiêm trọng?
(VietQ.vn) - Hôm nay Cục quản lý cạnh tranh và phía Honda Việt Nam có buổi làm việc chính thức để làm rõ về những thông tin chiếc xe SH125i mà khách hàng mua phản ánh bị lỗi hàng loạt.
Nhà mạng ép khách hàng dùng dịch vụ "móc" tiền ra sao?
Trong khi đại diện nhà mạng cho biết, chưa có lộ trình, kế hoạch khắc phục sai phạm “ép” khách hàng dùng dịch vụ (cài sẵn dịch vụ nội dung trên sim) thì nhiều khách hàng than trời vì vẫn tiếp tục bị “ép”.
Cục Quản lý cạnh tranh nói gì về xe SH125i bị tố dính lỗi hàng loạt?
(VietQ.vn) - Đại diện Cục quản lý cạnh tranh, Bộ Công thương thông tin, ngày mai họ sẽ có buổi làm việc chính thức với Honda Việt Nam về trường hợp khách hàng tố xe SH125i lỗi hàng loạt.
.









