Cảnh báo Chất lượng
Người tiêu dùng
Sáng kiến “xanh” giúp nuôi dưỡng tình yêu rau xanh của trẻ nhỏ
(VietQ.vn) - Mô hình “Quầy buffet rau” do Ajinomoto Việt Nam khởi xướng không chỉ góp phần mang đến những bữa trưa cân bằng dinh dưỡng, bổ sung thêm rau xanh mà còn là hành trình ươm mầm thói quen ăn uống lành mạnh cho học sinh, nhằm kiến tạo một thế hệ tương lai khỏe mạnh.
-
Vụ án Hồ Duy Hải: Loạt câu hỏi nghi vấn cần làm rõ
Khởi tố thượng úy CSGT lái xe BMW đâm chết 2 dân phòng
CSGT lái xe BMW đâm chết 2 dân quân: Khởi tố vụ án
Cựu Phó Chủ tịch tỉnh Vĩnh Phúc lấn chiếm đất xây biệt thự lên tiếng
Kiểm điểm ông Trần Văn Truyền: Nhận mọi hình thức kỷ luật!
Vụ tử tù Hồ Duy Hải: Có 0,01% căn cứ cũng sẽ xem xét
"Bôi trơn" làm sổ đỏ: Kết quả thanh tra không tương xứng
-
Siết chặt quản lý, minh bạch nguồn gốc hàng hóa dùng cho trẻ em
-
Khăn lau mặt dùng một lần: Tiện lợi hay nguy hiểm?
Tin mới Người tiêu dùng 24h
Né trạm thu phí, xe tải phá nát đường dân sinh gây nhiều bức xúc
(VietQ.vn) – Do né trạm thu phí tại QL1A, nên nhiều xe tải đã đi vào con đường 18B – phường Bình Hưng Hòa A, quận Bình Tân, khiến cho con đường này ngày càng bị băm nát nhiều hơn trước.
Cựu chủ tịch “chê” chung cư, “thích” xài biệt thự
Câu chuyện tưởng như đã an bài từ 8 năm trước (năm 2006) khi thành phố Hà Nội thông báo không bán biệt thự 12 Nguyễn Chế Nghĩa cho cựu Chủ tịch thành phố Hà Nội Hoàng Văn Nghiên. Thế nhưng chỉ vì một “điều khoản” tìm nhà mới cho ông Nghiên trước khi thu hồi biệt thự 12 Nguyễn Chế Nghĩa đã đẩy việc thu hồi khối tài sản của nhà nước kéo dài gần chục năm và khó như…lên trời.
TP.HCM: Thu hồi nhà, trả lại tiền cho con gái ông Trần Văn Truyền
Chủ tịch UBND TP.HCM chỉ đạo các đơn vị liên quan khẩn trương thu hồi nhà 105 Nguyễn Trọng Tuyển (Phú Nhuận) của ông Truyền, báo cáo UBND TP trước 10-12.
Người dân khẳng định có nộp tiền “bôi trơn” làm sổ đỏ
Nhiều hộ dân tại dự án thuộc 2 quận Nam Từ Liêm, Thanh Xuân (Hà Nội) cho biết có việc chủ đầu tư thông báo nộp tiền để làm nhanh sổ đỏ và họ đã nộp từ 5-8 triệu đồng/hộ
Hiệu trưởng dùng tiền giáo viên để tổ chức tiệc, mua quà cho khách lên tiếng
(VietQ.vn) – Trước các cáo buộc của giáo viên cho rằng, Hiệu trưởng Võ Công Sơn đã dùng tiền do mình đóng góp để tổ chức tiệc, mua quà cho khách, vị Hiệu trưởng này đã chính thức lên tiếng.
“Thiếu tá rơi súng” lên tiếng sau khi bị tạm đình chỉ công tác
“Thiếu tá rơi súng” Võ Ngọc Quang - Đội trưởng Đội Cảnh sát Điều tra Tội phạm Hình sự, Công an huyện Cư Kuin, Đắk Lắk - người vừa nhận quyết định tạm đình chỉ công tác để làm rõ một số sai phạm liên quan - có cuộc đối thoại với báo chí..
Cây xăng gắn IC để ăn cắp xăng dầu
Chiều 29.11, đại tá Nguyễn Xuân Thiêm, Trưởng phòng CSĐT tội phạm về quản lý kinh tế và chức vụ (PC46) Công an tỉnh Nghệ An, cho biết đã khởi tố bị can Nguyễn Anh Tuấn (34 tuổi, ngụ H.Quỳnh Lưu) và Bùi Thế Ái (45 tuổi, ngụ TP.Vinh) để điều tra về hành vi truy cập bất hợp pháp vào thiết bị số của người khác.
Luật sư nói gì về vụ chính quyền o ép thủ nhang ra khỏi đền?
(VietQ.vn) - Viện dẫn rất nhiều điều khoản của pháp luật quy định, Văn phòng Luật sư Bảo Hiến - Đoàn luật sư Hà Nội đã đưa ra những lập luận về việc làm chưa phù hợp của Công an xã An Lâm với Thủ nhang hai đền Lang Khê và đền Vàng.
Hiệu trưởng quyên góp tiền giáo viên để tổ chức tiệc, mua quà cho khách
(VietQ.vn) – Theo đánh giá của các giáo viên, dù phẩm chất chính trị, năng lực chuyên môn, năng lực quản lý... đều yếu, song ông Võ Công Sơn, hiệu trưởng trường THCS Thái Văn Nam vẫn đạt danh hiệu thi đua...
Vụ phóng viên bị nhốt, bị thu thẻ: ‘Sự việc không như báo chí nêu’ ?
(VietQ.vn) - Trước thông tin 3 phóng viên Đài PT-TH Đắk Lắk bị nhốt, bị thu Thẻ Nhà báo trong khi tác nghiệp, Sở Thông tin Truyền thông Đắk Lắk cho biết, sự việc không như báo chí nêu.
Siêu thị nội thất Nhà Xinh bị tố vô trách nhiệm với khách hàng?
(VietQ.vn) - Vào siêu thị nội thất Nhà Xinh ở Yên Hòa (Trung Kính, Cầu Giấy, Hà Nội) để xem đồ, khi quay ra thì chiếc xe SH của anh Tuấn gửi ở bên ngoài siêu thị đã không cánh mà bay. Công an nói, gửi xe không lấy vé, mất thì phải chịu...
Khách hàng mua tivi mới, siêu thị điện máy Trần Anh giao tivi cũ?
(VietQ.vn) - Khách hàng rất bức xúc trước việc mua phải hàng lỗi, hàng có dấu hiệu đã qua sử dụng tại siêu thị điện máy Trần Anh.
Công ty TNHH Hotdeal lên tiếng về việc ‘giam’ tiền khách hàng
(VietQ.vn) - Công ty TNHH Hotdeal, chủ sở hữu website bán hàng hotdeal.vn vừa có văn bản gửi Chất lượng Việt Nam lên tiếng về việc khách hàng ở Hà Nội tố đơn vị này ‘giam’ tiền.
Vụ ông Trần Văn Truyền: Quan chức mà giàu quá, dân không chịu được đâu
"Ông Truyền chỉ là một thí dụ thôi, vấn đề quan trọng là phải tìm ra những ông Truyền khác. Phải kiên quyết làm với những người khác, vì quan chức mà giàu quá, dân không chịu được đâu".
Công an điều tra vụ facebook giả danh ông Dũng ‘lò vôi’ lừa khách du lịch
(VietQ.vn) – Cơ quan CSĐT, Công an tỉnh Bình Dương đang ráo riết điều tra, truy tìm kẻ đã lập ra facebook mạo danh ông Dũng ‘lò vôi’ để lừa khách du lịch.
Dân bao vây, tố cảnh sát giao thông đánh người
Anh Thắng (không đội mũ bảo hiểm) nói, bị CSGT ra hiệu lệnh dừng xe nhưng chưa kịp dừng hẳn thì bị CSGT dùng dùi đánh vào hông phải.
Thông tin mới nhất về việc thu hồi nhà của nguyên Tổng thanh tra Chính phủ ngày 23/11
Ông Trần Văn Truyền đề nghị đóng thêm nghĩa vụ tài chính để mua lại căn nhà số 105, Nguyễn Trọng Tuyển nhưng TP HCM không đồng ý và thực hiện nghiêm chỉ đạo của Ban Bí thư.
Từ sai phạm của ông Truyền: Đừng tưởng về hưu đã "hạ cánh an toàn"!
“Tôi nghĩ đây là việc tạo ra tiền lệ để xử lý và cảnh tỉnh cho những người nào đã sai phạm trong thời kỳ đương chức thì đến lúc về hưu hãy dè chừng” – ĐBQH Nguyễn Sỹ Cương nói.
Công ty TNHH Hotdeal bị tố vừa bán hàng vừa 'giam' tiền của khách
(VietQ.vn) - Công ty TNHH Hotdeal - chủ sở hữu website bán hàng hotdeal.vn không hoàn tiền lại cho khách hàng theo đúng cam kết mà Công ty thông báo dù khách hàng đã không ít lần liên hệ nhắc nhở về việc trả lại tiền.
Nhắn tin quảng cáo thì nhanh, sinh nhật khách hàng không một lời chúc
(VietQ.vn) - Dùng trả sau mới được VinaPhone chúc mừng sinh nhật. Trả trước thì không có gì. Điều này đã khiến khách hàng cảm thấy tủi thân, bức xúc.









