Nhân tình thứ 2 của ông Bill Clinton bị đưa ra ánh sáng

author 15:49 29/06/2016

(VietQ.vn) - Ông Bill Clinton còn cặp kè với con gái của cựu Phó Tổng thống Walter Mondale trong lúc đang ngoại tình với ít nhất 2 người phụ nữ khác.

Theo tin tức từ báo Phụ Nữ, Gary J. Byrne, sĩ quan mật vụ thường xuyên canh gác phòng Bầu dục đã tiết lộ về một "cô bồ" khác của cựu Tổng thống Clinton, con gái của cựu Phó Tổng thống Walter Mondale.

Ông Byrne viết trên tài khoản của mình về buổi hẹn hò Giáng sinh giữa hai người, "Trước mặt chúng tôi là người dẫn đầu chương trình E! Network Eleanor Mondale ... và ông Clinton. Cả hai đều đang ở tư thế khá nhạy cảm, đó là ân ái, vuốt ve ngay trên bàn.

Eleanor Mondale – từng là người yêu cũ của người hùng cơ bắp Arnold Schwarzenegger và tay trống Don Henley của ban nhạc rock nổi tiếng Eagles – mất từ năm 2011 do căn bệnh ung thư não ở độ tuổi 51. Trước đó, bà luôn khẳng định mình và ông Clinton chỉ là “bạn”. Song theo tạp chí National Enquirer xuất bản năm 2011, bà Eleanor có giữ một cuốn nhật ký ghi chi tiết các cuộc hẹn hò với “người bạn” làm Tổng thống.

Ông Byrne, cũng chính là người làm chứng trong vụ bê bối Lewinsky, kể lại rằng, ông đã không thể ngăn cản được mối tình của Lewinsky và đã cố chuyển Lewinsky tới Cánh Tây để làm việc cho bà Hillary Clinton. Và ông Clinton thậm chí đã đưa Lewinsky một số điện thoại bí mật để liên lạc trực tiếp với ông trong phòng Bầu dục.

Chân dung Eleanor Mondale

Chân dung Eleanor Mondale. Ảnh: Báo Tin Tức

Và mối quan hệ của ông Clinton với "người đến sau" Eleanor đã khiến Lewinsky nổi cơn "hoạn thư". Vào ngày 6/12/1997, nữ thực tập sinh tới cổng Nhà Trắng "giả vờ" đến thăm cùng với thư ký riêng của tổng thống. Các nhân viên mật vụ canh gác đều biết rõ về mối quan hệ giữa hai người và rằng Lewinsky đến để gặp tổng thống.

Trong thời gian này, Lewinsky đang không được phép ra vào nơi này. Thư ký của ông Clinton, Betty Currie, nói với người gác cửa để chuyển tin nhắn tới cô rằng Tổng thống vẫn đang có cuộc họp.

Tuy nhiên, vẫn tự coi mình như một cô tình nhân được tổng thống cưng chiều, Lewinsky tỏ ra tức giận. Cô quát mắng nhân viên gác cửa về sự chậm trễ và muốn biết tại sao cô lại bị chặn ở hàng rào an ninh, và viên cảnh sát phản ứng ngay lập tức. Ông nói: "Cô phải chờ thôi vì ông ấy còn đang bận với "nguời khác", hãy đợi đến khi ông ấy xong việc."

Trong cuốn sách “Khủng hoảng tính cách: Cựu nhân viên Sở Mật vụ bảo vệ Nhà Trắng lần đầu tiết lộ trải nghiệm với Hillary, Bill và cách họ sinh hoạt”, Byrne miêu tả rất nhiều lần ngài Bill Clinton mây mưa cùng nhân tình ngay tại phòng làm việc. Một hạ sĩ quan lâu năm tên Nel thường được giao nhiệm vụ dọn dẹp sạch sẽ “bãi chiến trường” mà Tổng thống cùng với người tình gây ra. Thậm chí, Nel còn phải tự tay giặt sạch quần áo, khăn lau vì không thể đưa những thứ đó xuống phòng giặt Nhà Trắng, đề phòng người khác phát hiện ra các cuộc tình “vụng trộm” không hay ho của Tổng thống Clinton, báo Tin Tức đưa tin.

Hàng trăm dân chơi đất Cảng ngơ ngác khi bị 'xích' về đồn(VietQ.vn) - 1h sáng 29/6, hàng trăm cảnh sát bất ngờ ập vào kiểm tra quán karaoke Ruby, bắt giữ hàng trăm dân chơi đang có biểu hiện sử dụng ma túy.

Thái Hà (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang