Quảng Ninh: Xe ô tô chở vịt bị lật nghiêng trên QL18 và hành động lạ của người dân

author 14:36 10/03/2018

(VietQ.vn) - Nhìn thấy xe ô tô tải đang lưu thông trên QL18 lật nghiêng, nhiều người dân Quảng Ninh đi qua đã dừng lại giúp lái xe thu gom số vịt bị thoát ra ngoài.

Vào khoảng 5h30 sáng ngày 10/3, tại km 0, ngã 3 đường 10, TP. Uông Bí, tỉnh Quảng Ninh xảy ra vụ xe tải chở vịt BKS 35C-081.95 chạy hướng Uông Bí - Hạ Long do lái xe Phạm Quốc Hưng ( trú tại Ninh Khang, huyện Hoa Lư, tỉnh Ninh Bình) điều khiển bị lật, lồng vịt trên xe ô tô tải bị đổ ra đường khiến hàng trăm con vịt bị xổng ra ngoài.

Xe cứu hộ cẩu xe tải bị lật trên nút giao QL18 và QL10. 

Sau khi xảy ra vụ việc, người dân cạnh hiện trường và các tài xế xe ôm đã đến hỗ trợ đưa tài xế ra khỏi cabin. Sau đó Đội CSGT số 1 Công an tỉnh Quảng Ninh cùng nhiều người dân đã hỗ trợ đưa lồng vịt ra khỏi thùng xe phục vụ công tác cứu hộ xe tải. Rất may vụ tai nạn không gây thiệt hại về người.

Tại hiện trường rất nhiều người dân đã giúp lái xe gom số vịt thoát ra ngoài, trong đó có rất nhiều con vịt đã chết, lái xe đã cho người dân mang về cho đỡ lãng phí chứ không xảy ra hiện tượng hôi của.

Những con vịt bị chết được lái xe tải cho người dân mang về. 

Một người dân chia sẻ trên mạng xã hội cho biết : Thực ra ko phải là hôi của, xe tải chở vịt bị lật ở ngã ba đường 10, vịt cũng có nhiều con bị chết, ai ra lấy thì chủ xe cũng cho, nhưng nghĩ cũng thương cho người chủ xe chở vịt.

Ngay sau đó chiếc xe đã được cứu hộ, toàn bộ số vịt đã được gom lại và chuyển xe khác tiếp tục hành trình.

Hoàng Phong

Hải Dương: Va chạm với xe tải chở đất, người phụ nữ đi xe đạp chết thảm(VietQ.vn) - Một vụ tai nạn nghiêm trọng vừa xảy ra ở Hải Dương sáng nay (3/3), khi đó, người phụ nữ đang điều khiển xe đạp đi cùng chiều thì bị xe tải Howo đang chở đất rẽ phải đâm trực diện, bánh xe chèn qua đầu khiến người phụ nữ tử vong tại chỗ.
Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang