Ra mắt phần mềm chống quay lén, nghe lén trên máy tính

author 10:44 27/11/2013

(VietQ.vn) - Theo Bkav, các sản phẩm này được trang bị những tính năng mới cần thiết cho người sử dụng như chức năng chống quay lén, nghe lén cho máy tính; chức năng chống lộ lọt thông tin cá nhân trên thiết bị di động…

Phần mềm diệt virus Bkav 2014 được hãng bảo mật của Việt Nam đưa ra lần này đã được trang bị công nghệ AntiLeak giúp người sử dụng chống lộ, lọt thông tin. Các phần mềm gián điệp nguy hiểm phổ biến hiện nay như phần mềm quay lén qua webcam, nghe lén qua micro và phần mềm điều khiển máy tính từ xa sẽ được ngăn chặn hoàn toàn khi cài đặt Bkav 2014 và phần mềm này sẽ tự động nhận diện để ngăn chặn việc nghe lén, quay lén qua webcam.

Bkav 2014 khắc tinh của quay lén, nghe trộm.

Ngoài ra, Bkav 2014 sở hữu 3 công nghệ hoàn toàn mới gồm Safe Payment cho phép truy cập các trang web thanh toán điện tử trong môi trường cách ly, loại bỏ nguy cơ bị đánh cắp thông tin tài khoản ngân hàng, thẻ tín dụng; Safe Download giúp người dùng tránh tải nhầm mã độc từ Internet; Anti Fake AV có khả năng quét thông minh và loại bỏ tất cả các phần mềm diệt virus giả mạo mà không cần cập nhật mẫu nhận diện.

Theo ông Vũ Ngọc Sơn, Phó Chủ tịch Phụ trách Nghiên cứu và Phát triển của Bkav, năm 2013 đã ghi nhận 273 triệu virus mới xuất hiện và đây là nguy cơ về an toàn, an ninh mạng và việc Bkav đưa ra những tính năng mới sẽ ngăn chặn những nguy cơ thiệt hại cho người sử dụng. Bên cạnh phiên bản Bkav bản quyền, hàng bảo mật này cũng cung cấp phiên bản miễn phí Bkav Home 2014 và Bkav Home Plus 2014 cho hơn 10 triệu khách hàng đang dùng bản miễn phí.

Đối với lĩnh vực di động, Bkav Mobile Security 2014 được trang bị công nghệ lọc thông minh Smart Filter với khả năng chặn tin nhắn rác tới 100%; công nghệ quét thông minh Smart Scan có thể phát hiện tất cả các loại virus tự động gửi tin nhắn đến đầu số trả phí và virus đánh cắp tài khoản. Bkav cho biết phần mềm này đã đạt mốc 1 triệu khách hàng sử dụng trên kho ứng dụng Android Google Play.

Bkav cung cấp phần mềm quản lý riêng tư Bkav Safe Box có chức năng đưa các số di động vào quản lý riêng và những thông tin liên quan như tin nhắn, hình ảnh, clip sẽ được bảo vệ trong một hộp an toàn, chống việc lộ, lọt dữ liệu thông tin khi cho mượn máy, bị hack hoặc sửa chữa.

T.H

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang