Sữa Physiolac bán tại thị trường Việt Nam đảm bảo tiêu chuẩn chất lượng

author 16:37 16/07/2014

(VietQ.vn) - Cơ quan đại diện thương mại Pháp UBIFRANCE thuộc Đại sứ quán Pháp tại Việt Nam cho biết, sản phẩm sữa Physiolac bán tại thị trường Việt Nam thỏa mãn mọi điều kiện, tiêu chuẩn chất lượng cao nhất của cơ quan chức năng Việt Nam.

Sữa Physiolac bán tại thị trường Việt Nam

Cơ quan chức năng của Pháp khẳng định sữa Physiolac đảm bảo tiêu chuẩn, chất lượng của Việt Nam. Ảnh T. H

Theo UBIFRANCE, Công ty sữa cho trẻ em của Pháp - Physiolac đang nỗ lực phát triển hình ảnh của Công ty này tại Việt Nam.

Physiolac cung cấp dòng sản phẩm phù hợp với nhu cầu dinh dưỡng của trẻ sơ sinh không bú sữa mẹ. Chỉ qua 5 năm có mặt trên thị trường Việt Nam, sản phẩm Physiolac đã được các bậc phụ huynh tin dùng cho hơn 70.000 trẻ từ 0 đến 3 tuổi. Hai yếu tố tạo nên tên tuổi của Physiolac là sản phẩm với chất lượng vượt trội và sự quản lý nghiêm ngặt từng sản phẩm từ nguyên liệu cơ bản ban đầu đến khi sản phẩm được bán ra thị trường.

Các nhà máy sản xuất sữa bột Physiolac được chứng nhận về an toàn thực phẩm và các thông số kỹ thuật luôn được tuân thủ nghiêm ngặt. Do vậy, sản phẩm Physiolac thỏa mãn mọi điều kiện của cơ quan chức năng Việt Nam để cung cấp những sản phẩm sữa với tiêu chuẩn chất lượng cao nhất cho trẻ em Việt Nam.

Tại Pháp, người tiêu dùng thường xuyên mua các sản phẩm sữa với khối lượng tịnh 900 gram và không chú ý đến bao bì sản phẩm (in nhãn trực tiếp lên hộp hay dán nhãn giấy). Còn ở Việt Nam, người tiêu dùng có thói quen sử dụng sản phẩm sữa với khối lượng tịnh 400 gram và 900 gram và nhãn sản phẩm Physiolac được in trực tiếp lên trên hộp.

Nhãn sản phẩm được in trực tiếp lên vỏ hộp phù hợp với khí hậu nhiệt đới tại Việt Nam và thuận tiện cho việc vận chuyển sản phẩm. Những thông tin được in trên vỏ hộp tương tự với thông tin được in trên nhãn giấy.

Cũng theo UBIFRANCE, các cơ quan chức năng của Pháp thường xuyên kiểm tra các địa điểm sản xuất sữa. Mỗi lô sản phẩm được bán tại Pháp hay trên thế giới đều được lấy mẫu thử hàng trăm lần để kiểm tra chất lượng sản phẩm. Hồ sơ liên quan đến quy trình sản xuất sản phẩm đều được các cơ quan có thẩm quyền tại Việt Nam kiểm tra và chấp nhận. Việc áp dụng nghiêm ngặt các quy trình, đặc biệt là việc kiểm tra các chất nhiễm độc đều được cơ quan có thẩm quyền phê duyệt. Các quy định được thay đổi hàng năm, tùy theo tình hình thực tế của từng địa điểm sản xuất. Ngoài những quy định bắt buộc tại các xưởng, những sản phẩm hoàn thành cũng được các cơ quan chức năng của Pháp kiểm tra trước khi được bán ra thị trường.

Tất cả các loại sữa được sản xuất tại châu Âu đều phải tuân thủ những quy định và yêu cầu nghiêm ngặt về chất lượng sản phẩm. Sữa bột cho trẻ em được phát minh và phát triển rộng rãi tại các nước châu Âu. Những hãng sữa lớn của châu Âu nổi tiếng trên thế giới bởi công nghệ hiện đại và hiểu biết lâu đời về sản phẩm sữa bột cho trẻ em.

Cộng đồng chung châu Âu cũng đã áp dụng những chính sách nhằm hiện đại hóa ngành nông công nghiệp. Tăng cường hỗ trợ cho nhà sản xuất nông nghiệp nhằm tập trung cải thiện cách thức sản xuất, thay vì giảm giá thành sản xuất gây ảnh hưởng đến chất lượng và an toàn thực phẩm.

Đồng thời, chính sách hiện đại hóa và đổi mới ngành công nghiệp thực phẩm đã đặt trọng tâm  vào vấn đề an ninh lương thực, phát triển bền vững và quản lý tài nguyên. Các chính sách nông nghiệp này đã góp phần cho sự phát triển và sự nổi tiếng của nhiều hãng sữa châu Âu, trong đó có Physiolac. 

 

 

Nguyễn Nam

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang