Cướp nhầm nữ võ sư, kẻ cướp khóc lóc xin cảnh sát giải cứu

author 09:25 05/09/2015

(VietQ.vn) - Một thanh niên Brazil đã gặp phải tai nạn hy hữu nhớ đời sau khi tìm cách cướp tài sản của một phụ nữ ngoài đường phố mà không biết ‘con mồi’ là võ sư chuyên nghiệp.

Theo thông tin trên báo Người Lao Động, tên cướp người Brazil đã gặp phải một tai nạn hy hữu nhớ đời sau khi tìm cách cướp tài sản của một phụ nữ mà không hay biết người này là võ sư chuyên nghiệp. Hậu quả là kẻ cướp xui xẻo bị một trận đòn nhừ tử và chỉ có thể khóc lóc thảm thiết nhờ người đi đường gọi cảnh sát tới giải cứu.

Một người đi đường đã quay lại được vụ việc ‘dở khóc dở cười’ này và đăng lên mạng xã hội. Đoạn phim cho thấy một thanh niên tên Wesley Sousa de Araujo đang khóc lóc thảm thiết và cầu xin mọi người mau gọi cảnh sát khi bị cô Monique Bastos dùng chân kẹp cổ. “Xin ai đó hãy gọi cảnh sát. Tôi thề đây là lần đầu tiên tôi làm chuyện này. Ai đó hãy giúp tôi” - tên cướp van xin tha mạng.

Một người đi đường đã quay lại pha tai nạn hy hữu khi kẻ cướp gặp phải nữ võ sư

Một người đi đường đã quay lại pha tai nạn hy hữu khi kẻ cướp gặp phải nữ võ sư

Trước đó, Araujo cùng một thanh niên đã tiếp cận cô Bastos và một phụ nữ khác trên đường phố ở thị trấn Acailandia mà không hề biết rằng "con mồi" của mình lại là một võ sĩ chuyên nghiệp có đai xanh môn võ jiu-jitsu. Cô gái 23 tuổi này đã ra đòn chớp nhoáng khi 2 thanh niên đi xe máy dồn ép cô và người phụ nữ kia giao nộp điện thoại.

Monique Bastos kể cô đã lôi Araujo xuống xe và ra đòn tấn công trước khi dùng chân kẹp cổ hắn ta khoảng 20 phút trong lúc chờ cảnh sát đến. Cô Bastos nói: “Một trong hai kẻ đã giật điện thoại tôi. Tôi nhìn thấy chúng không mang theo vũ khí nên đã đạp ngã xe máy bọn chúng. Tôi không sợ. Tôi biết mình có thể khống chế họ. Tên còn lại đã chạy thoái và tôi bắt được kẻ lái xe”.

Tên cướp đã có một pha tai nạn nhớ đời khi không biết ‘con mồi’ của mình là võ sĩ chuyên nghiệp

Tên cướp đã có một pha tai nạn nhớ đời khi không biết ‘con mồi’ của mình là võ sĩ chuyên nghiệp

Kẻ cướp xui xẻo Araujo sau đó đã ‘được’ đưa đến sở cảnh sát địa phương đúng tâm nguyện nhưng phủ nhận cáo buộc cướp tài sản của hai phụ nữ này. Được biết, các trường hợp kẻ gian rước họa vào thân vì trộm cướp nhầm võ sĩ, vận động viên thể thao hoặc thậm chí là cảnh sát đã xảy ra ở nhiều nơi trên thế giới, trong đó có cả Việt Nam.

Theo đó, vụ án xảy ra khoảng 22h ngày 8/4/2015, trên Quốc lộ 32, đoạn thuộc tổ dân phố Kiều Mai, phường Phúc Diễn, quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Thời điểm trên, chị Bùi Thị Vân và chị Vi Thị Oanh, vận động viên của Đoàn Thể thao Bộ đội biên phòng, đang đèo nhau bằng xe đạp, chị Oanh ngồi phía sau tay cầm một chiếc điện thoại Lenovo, báo Dân Trí đưa tin.

Ở Việt Nam cũng từng xảy ra vụ án hy hữu kẻ cướp gặp nhầm vận động viên thể thao và bị tóm gọn

Ở Việt Nam cũng từng xảy ra vụ án hy hữu kẻ cướp gặp nhầm vận động viên thể thao và bị tóm gọn

Bất ngờ, một nam thanh niên đi bộ áp sát, giật phăng chiếc điện thoại trên tay chị Oanh rồi nhanh chóng nhảy lên xe máy do một nam thanh niên khác chờ sẵn, tẩu thoát theo hướng về Cầu Diễn. Gặp tình huống bất ngờ nhưng chị Oanh rất bình tĩnh, hô hoán người đi đường trợ giúp. Một số người dân đi đường chứng kiến sự việc đã cùng chị Vân, chị Oanh đuổi theo.

Thấy nhiều người truy đuổi, hai đối tượng đã vứt lại chiếc điện thoại vừa cướp được xuống đường, rồ ga định tẩu thoát. Tuy nhiên, chiếc xe của hai đối tượng va chạm với một chiếc xe máy khác nên bị đổ ra đường. Bỏ của chạy lấy người, hai đối tượng co cẳng chạy bộ về hướng khu tập thể 262, phường Phúc Diễn. Chạy được khoảng chừng 200m, hai đối tượng bị người dân bắt giữ, đưa về trụ sở công an.

Minh Thùy (T/h)

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang