Mỹ: Hai khách nữ làm loạn máy bay bằng dao cạo lông mày

author 17:08 31/08/2015

(VietQ.vn) - Vụ tai nạn hy hữu xảy ra khi hai hành khách nữ bị bắt giữ vì sử dụng dao cạo và bình hơi cay để tấn công nhau trên một chuyến bay hạ cánh tại New York, Mỹ.

Theo những tin tức mới nhất trên báo VnExpress, vụ tai nạn hy hữu xảy ra ngày 25/8 khi bà Jean Ballentine, 61 tuổi, ngồi ở cạnh cửa sổ cố gắng "trèo qua'' một hành khách ghế bên cạnh là Mary Cannady, 52 tuổi trên chuyến bay đến từ Jamaica khi máy bay đang hạ cánh ở phi trường John F Kennedy, Mỹ.

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra trên một chuyến bay của hãng JetBlue

Vụ tai nạn hy hữu xảy ra trên một chuyến bay của hãng JetBlue

Sau khi cố gắng đẩy đẩy bà Ballentine xuống, bà Cannady bị đấm lại vào mặt. Một người đàn ông ngồi ghế cạnh đó cố gắng can thiệp để ngưng vụ đánh nhau lại. Tuy nhiên, bà Ballentine dùng một chiếc dao cạo lông mày rạch vào tay vị khách nam này. Sau đó, bà Cannady lấy một bình hơi cay từ trong túi và xịt vào mắt bà Ballentine.

Vụ việc khiến phi công phải mở cửa và hộ tống bà Ballentine khỏi máy bay, phát ngôn viên của phi trường John F. Kennedy cho biết. Một số hành khách khác trên chuyến bay phải điều trị về hô hấp sau khi trúng hơi cay. Người đàn ông bị thương ở cánh tay cũng được sơ cứu.

Giới chức sau đó đã bắt hành khách Ballentine, tới từ quận Brooklyn, New York, vì tội hành hung và sở hữu vũ khí. Trong khi đó, bà Cannady, từ thành phố Linden thuộc bang New Jersey, đối mặt với cáo buộc sở hữu trái phép bình xịt hơi cay.  

Hai nữ hành khách ẩu đả trên máy bay bị khởi tố trong khi giới chức bị cho là thiếu trách nhiệm khi để xảy ra tai nạn hy hữu này

Hai nữ hành khách ẩu đả trên máy bay bị khởi tố trong khi giới chức bị cho là thiếu trách nhiệm khi để xảy ra tai nạn hy hữu này

Được biết, theo quy định, việc đem dao cạo lông mày và bình xịt hơi cay lên máy bay khởi hành từ Mỹ là bất hợp pháp. Cục An ninh Vận tải của Mỹ (TSA) cho hay không chịu trách nhiệm về an ninh bên ngoài quốc gia này. Trong khi đó, giới chức tại Jamaica có trách nhiệm kiểm tra vũ khí tại sân bay Kingston và đã không hoàn thành chức trách khi để xảy ra vụ tai nạn hy hữu này, Zing News đưa tin.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang