Nhập viện cấp cứu vì cố chụp ảnh tự sướng với rắn chuông

author 06:29 30/08/2015

(VietQ.vn) - Một người đàn ông ở Mỹ đã gặp phải vụ tai nạn hy hữu và phải nhập viện cấp cứu vì cố chụp ảnh tự sướng với một con rắn chuông cực độc.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Kể từ khi trào lưu chụp ảnh tự sướng ra đời và trở thành thú vui yêu thích của mọi lứa tuổi, đã có rất nhiều tai nạn hy hữu dở khóc dở cười xảy ra. Để có được một bức ảnh tự sướng độc đáo và thu hút sự chú ý, nhiều người đã tự đưa mình vào tình cảnh nguy hiểm. Điển hình là trường hợp của Alex Gomez (36 tuổi) ở Lake Elsinore, California, Mỹ.

Người đàn ông 36 tuổi đã gặp phải sự cố vô cùng nghiêm trọng khi để một con rắn chuông lên cổ với mong muốn có được tấm hình tự sướng thật đặc biệt. Theo thông tin trên báo Vietnam+, Alex đã phát hiện ra con rắn chuông tại cánh đồng gần trang trại của gia đình anh.

Chỉ vì cố chụp ảnh tự sướng với một con rắn chuông, người đàn ông 36 tuổi đứng trước nguy cơ mất tay

Chỉ vì cố chụp ảnh tự sướng với một con rắn chuông, người đàn ông 36 tuổi đứng trước nguy cơ mất tay. Ảnh minh họa

Sau đó, Alex đã nhặt con rắn lên và quấn nó quanh cổ mình. “Tôi đã bị sốc khi thấy nó làm như vậy. Nó có thể bị con rắn cắn vào cổ. Nó thực sự quá ngốc nghếch” - bà Gomez Deborah, mẹ của Alex cho biết.

Sau khi bị con rắn cắn vào tay, Alex cảm thấy ngứa ran khắp cơ thể. Một người hàng xóm đã gọi dịch vụ cấp cứu và Alex được đưa tới bệnh viện ngay sau đó. Alex hiện đang đứng trước nguy cơ có thể mất đi cánh tay, dù vậy các bác sỹ cho biết sẽ làm hết sức để cứu lấy cánh tay của anh.

Trước đó, từng có một vụ tai nạn tương tự cũng xảy ra ở Mỹ khi nạn nhân cố gắng hôn một rắn hổ mang để chụp ảnh. Theo đó, báo Thanh Niên đưa tin, nạn nhân có tên là Austin Hatfield. Cậu ta bắt được một con rắn hổ mang nước dài 1,2 m khi đang bơi với bạn tại một đầm lầy ở quận Hillsborough, bang Florida (Mỹ).

Đã từng có rất nhiều tai nạn hy hữu xảy ra vì nạn nhân muốn chụp ảnh tự sướng cùng rắn độc

Đã từng có rất nhiều tai nạn hy hữu xảy ra vì nạn nhân muốn chụp ảnh tự sướng cùng rắn độc

Hatfield quyết định mang con hổ mang về nhà nuôi và mọi chuyện xảy ra sau đó. Để chụp hình, cậu dùng tay giữ đầu con rắn rồi quấn nó quanh cổ mình. Sau đó, Hatfield bị con rắn cắn vào mặt khi cố hôn vào đầu của nó. Cậu được đưa đến bệnh viện cấp cứu trong tình trạng nguy kịch trong khi con rắn hổ mang bị giết chết.

Được biết, mỗi năm ở Mỹ có khoảng 3.500 người bị rắn độc cắn nhưng chỉ có vài trường hợp tử vong. Khoảng 70% nạn nhân trong số đó là nam giới, có độ tuổi từ 16 đến 25.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang