Tài xế taxi 'câm nín' nhìn khách phi thân xuống sông Đồng Nai

author 05:08 05/06/2016

(VietQ.vn) - Công an Đồng Nai đang làm rõ hành động của anh T.A.H. (31 tuổi, ngụ TP.HCM) về việc anh này đi taxi đến cầu Đồng Nai rồi... nhảy xuống sông.

Theo tin tức từ báo Thanh Niên, khoảng 15 giờ chiều 4/6, một taxi 4 chỗ biển số 56M - 1194 đang chạy qua cầu Đồng Nai (hướng Đồng Nai về TP.HCM), bất ngờ người khách ngồi trên taxi tự mở cửa leo qua rào chắn và nhảy xuống sông. Tài xế taxi vội dừng xe mở cửa lao theo để giữ khách lại nhưng chỉ chụp được chiếc túi xách còn khách thì “bay thẳng” xuống nước.

Lúc này người đi trên cầu dừng xe lại và la hét để kêu cứu. Trong khi đó, người khách cắm đầu bơi thẳng ra giữa dòng. Phát hiện sự việc trên, một số sà lan đang có mặt gần đó đã kịp thời chạy đến và đưa được người khách vào bờ.

Sau khi được cứu và được đưa về Công an P.An Bình, TP.Biên Hòa, Đồng Nai, người nay khai tên T.A.H (31 tuổi, ngụ TP.HCM). Trong chiếc túi xách của H. có 1 máy laptop, 2 điện thoại Nokia, 1 điện thoại iPhone 4 , 1 điện thoại iPhone 6 đã bị ướt và một hộ chiếu.

Tài xế Đặng Nâng đang làm trường trình vụ việc

Đặng Nâng (33 tuổi, ngụ TP.HCM). Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo tài xế Đặng Nâng (33 tuổi, ngụ TP.HCM), khoảng 12g30 cùng ngày, anh nhận chở anh H. từ đường Điện Biên Phủ, Q.Bình Thạnh đi tỉnh Bà Rịa - Vũng Tàu. Trên đường, anh H. luôn lẩm bẩm, nói mình đang bị một nhóm người đuổi theo đánh.

Đến ngã tư Vũng Tàu (TP Biên Hòa), anh H. yêu cầu tài xế Nâng quay đầu ngược lại vào TP. Tài xế Nâng đã làm theo theo yêu cầu của khách. Tuy nhiên, khi chạy ngược về đến cầu Đồng Nai mới, anh H. yêu cầu tài xế Nâng dừng xe. Xe chưa kịp dừng hẳn, anh H. mở cửa, chạy ra nhảy xuống sông Đồng Nai.

Tài xế Nâng chỉ kịp chạy ra nắm chiếc túi xách trên người anh H. nhưng bị đứt dây đeo nên anh H. rớt xuống sông. Sau đó, anh H. bơi được một đoạn thì có chiếc sà lan đến vớt lên. Hiện Công an P.An Bình đã mời anh H. đến lấy lời khai, làm rõ sự việc, báo Tuổi Trẻ đưa tin.

CSGT Hà Nội cứu người đàn ông ‘chán đời’ lao mình vào tàu hỏa(VietQ.vn) - Do buồn chán chuyện gia đình, người đàn ông chán đời lao mình vào tàu hỏa để tự tử. Rất may ông được các chiến sĩ CSGT Hà Nội nhanh tay cứu.

Lưu Ly (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang