Thu hồi ngũ cốc đóng hộp lẫn mảnh vỡ thủy tinh

author 07:25 15/09/2014

(VietQ.vn) - Woolworths - siêu thị số 1 ở Australia đang gấp rút thu hồi ngũ cốc Homebrand Honey Poppas đóng hộp nổi tiếng sau khi phát hiện có lẫn mảnh vỡ thủy tinh sắc trong sản phẩm.

Theo tin tức mới nhất từ tờ tin tức News của Australia, hãng Woolworths đang tiến hành thu hồi khẩn cấp loạt sản phẩm ngũ cốc nổi tiếng Homebrand Honey Poppas vì lý do lẫn mảnh vỡ thủy tinh trong bao bì.

Trả lời phỏng vấn trên báo chí, đại diện của Woolworths – ông lớn trong ngành siêu thị Australia cho biết, hãng sẽ thu hồi toàn bộ sản phẩm ngũ cốc Homebrand Honey Poppas bắt đầu được tiêu thu trên toàn quốc thông qua chuỗi cửa hàng và đại lý kể từ ngày 14/7.

Ngũ cốc đóng hộp Homebrand Honey Poppas bị phát hiện lẫn mảnh vỡ thủy tinh

Ngũ cốc đóng hộp Homebrand Honey Poppas bị phát hiện lẫn mảnh vỡ thủy tinh. Ảnh minh họa

Cũng trong buổi phỏng vấn, người phát ngôn của Woolworths cho hay lý do của đợt thu hồi này là bởi hãng đã phát hiện một số hộp ngũ cốc Homebrand Honey Poppas có chứa mảnh vỡ thủy tinh sắc. Hiện Woolworths vẫn đang tiến hành điều tra nguyên nhân của việc mảnh vỡ thủy tinh sắc bị lẫn trong sản phẩm ngũ cốc nổi tiếng này.

Đồng thời, hãng Woolworths cũng gửi lời xin lỗi chân thành tới người tiêu dùng và khuyến cáo ngừng sử dụng sản phẩm ngũ cốc Homebrand Honey Poppas để tránh gây ra các sự cố về sức khỏe. Ngoài ra, khách hàng đã mua ngũ cốc Homebrand Honey Poppas có thể mang trả lại sản phẩm tại các siêu thị gần nhất và sẽ được hoàn trả đủ tiền.

Ngũ cốc Honey Poppas là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn siêu thị Woolworths

Ngũ cốc Honey Poppas là sản phẩm nổi tiếng của tập đoàn siêu thị Woolworths (Australia). Ảnh minh họa

Được biết, Woolworths Australia là tập đoàn siêu thị lớn nhất Australia, được thành lập năm 1924, với hơn 700 siêu thị lớn trên toàn Liên bang Australia. Theo ước tính, trung bình mỗi tuần có khoảng 13 triệu lượt người tới mua sắm và doanh số bán hàng trong năm 2008 đạt 42 tỷ AUD (tương đương 32 tỷ USD), đạt mức tăng trưởng khoảng 10%/năm.

Bắt đầu từ năm 2009, ông Mark John, Tổng Giám đốc Tập đoàn siêu thị Woolworths đã sang Việt Nam tìm hiểu thị trường và đàm phán với 33 doanh nghiệp tại Hà Nội, thành phố Hồ Chí Minh về việc mua các sản phẩm nhãn hiệu Việt Nam.

Minh Thùy

 

 

 

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang