Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Đẩy mạnh đầu tư công nghệ, nâng cấp chuỗi giá trị thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ

Đẩy mạnh đầu tư công nghệ, nâng cấp chuỗi giá trị thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ

(VietQ.vn) - Sau 30 năm hợp tác, Việt Nam vươn lên là đối tác thương mại lớn thứ 7 của Mỹ, với kim ngạch hai chiều 132,4 tỷ USD và xuất siêu 113 tỷ USD, khẳng định vai trò trụ cột tăng trưởng.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

Từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025: VEC đưa Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế Expo toàn cầu

Từ Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025: VEC đưa Việt Nam tiến sâu vào dòng chảy kinh tế Expo toàn cầu

(VietQ.vn) - Tuần lễ Công nghiệp và Công nghệ Việt Nam 2025 do Trung tâm Triển lãm Việt Nam tổ chức, lần đầu tiên quy tụ 5 triển lãm chuyên ngành hàng đầu trong một không gian liên hoàn. Sự kiện không chỉ thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ mà còn đánh dấu bước chuyển mình mạnh mẽ, đưa Việt Nam lên bản đồ triển lãm quốc tế, mở ra kỷ nguyên mới cho nền kinh tế Expo.

Giới thiệu ẩm thực và thực phẩm chất lượng cao châu Âu tại TP.HCM

Giới thiệu ẩm thực và thực phẩm chất lượng cao châu Âu tại TP.HCM

(VietQ.vn) - Chiến dịch “Taste Europe – Discover the Flavours of Europe!” sẽ giới thiệu thực phẩm chất lượng cao từ châu Âu, nhấn mạnh tiêu chuẩn an toàn và giá trị ẩm thực đặc trưng EU.

Khoảng cách tính bằng phút di chuyển, giá đất Vịnh Ngọc bằng 1/10 trung tâm TP.HCM, cơ hội cho nhà đầu tư vào Cần Giờ

Khoảng cách tính bằng phút di chuyển, giá đất Vịnh Ngọc bằng 1/10 trung tâm TP.HCM, cơ hội cho nhà đầu tư vào Cần Giờ

(VietQ.vn) - Với hàng loạt dự án hạ tầng trọng điểm đang và sắp triển khai, đặc biệt là tuyến đường sắt tốc độ cao dự kiến vận hành từ quý III/2028, rút ngắn thời gian từ Bến Thành đến Cần Giờ chỉ còn tính bằng phút, Vịnh Ngọc (Vinhomes Green Paradise) tràn đầy khả năng tăng trưởng bởi nền giá hiện chỉ bằng 1/10 khu trung tâm, mang lại lợi nhuận lớn cho nhà đầu tư biết nắm bắt cơ hội ở chân sóng.

MIK Group gia nhập thị trường Hạ Long với hai lô đất vàng

MIK Group gia nhập thị trường Hạ Long với hai lô đất vàng

(VietQ.vn) - MIK Group chuẩn bị ra mắt dự án Imperia Holiday Hạ Long, cung cấp hàng nghìn căn hộ thương mại, dịch vụ và nhà ở ra thị trường, đánh dấu bước mở rộng đầu tiên của doanh nghiệp này tại khu vực ven biển Bắc Bộ.

VITW 2025: Cú hích thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ Việt Nam

VITW 2025: Cú hích thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ Việt Nam

(VietQ.vn) - Không chỉ là triển lãm “5 trong 1” lần đầu trong lịch sử, Tuần lễ Công nghiệp - Công nghệ Việt Nam 2025 (VITW 2025) do Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) tổ chức còn mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp - công nghệ Việt Nam. Theo các chuyên gia, với sự ra đời của VEC, Việt Nam giờ đây đã có trong tay một nền tảng để kết nối doanh nghiệp, truyền cảm hứng sáng tạo và khẳng định vị thế quốc gia trên bản đồ công nghiệp triển lãm toàn cầu.

VF 3 trở lại ngôi vương doanh số tháng 10: Xứng đáng cho mẫu xe đáng mua bậc nhất phân khúc

VF 3 trở lại ngôi vương doanh số tháng 10: Xứng đáng cho mẫu xe đáng mua bậc nhất phân khúc

(VietQ.vn) - Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.

Tôn vinh nông sản vùng cao: Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc khai mạc tại Lai Châu

Tôn vinh nông sản vùng cao: Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc khai mạc tại Lai Châu

(VietQ.vn) - Sáng 14/11, tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu, Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 chính thức khai mạc, mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại quy mô khu vực.

Số hóa giúp mảng bán lẻ của Masan tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng mỗi năm

Số hóa giúp mảng bán lẻ của Masan tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng mỗi năm

(VietQ.vn) - WinCommerce, công ty thành viên của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN), tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong tiến trình hiện đại hóa thị trường bán lẻ Việt Nam. Kết quả kinh doanh quý 3/2025 cho thấy doanh nghiệp vừa mở rộng quy mô mạng lưới một cách hiệu quả, vừa duy trì lợi nhuận liên tục trong ba quý gần nhất, minh chứng cho khả năng sinh lời bền vững.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang