Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Quy tắc xuất xứ: ‘Điều kiện đủ’ để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu

Quy tắc xuất xứ: ‘Điều kiện đủ’ để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu

(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia, quy tắc xuất xứ không chỉ là “điều kiện cần” để hưởng ưu đãi thuế quan, mà đang trở thành “điều kiện đủ” để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

VITW 2025: Cú hích thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ Việt Nam

VITW 2025: Cú hích thúc đẩy kết nối, phát triển công nghiệp - công nghệ Việt Nam

(VietQ.vn) - Không chỉ là triển lãm “5 trong 1” lần đầu trong lịch sử, Tuần lễ Công nghiệp - Công nghệ Việt Nam 2025 (VITW 2025) do Trung tâm Triển lãm Việt Nam (VEC) tổ chức còn mở ra một kỷ nguyên mới cho ngành công nghiệp - công nghệ Việt Nam. Theo các chuyên gia, với sự ra đời của VEC, Việt Nam giờ đây đã có trong tay một nền tảng để kết nối doanh nghiệp, truyền cảm hứng sáng tạo và khẳng định vị thế quốc gia trên bản đồ công nghiệp triển lãm toàn cầu.

VF 3 trở lại ngôi vương doanh số tháng 10: Xứng đáng cho mẫu xe đáng mua bậc nhất phân khúc

VF 3 trở lại ngôi vương doanh số tháng 10: Xứng đáng cho mẫu xe đáng mua bậc nhất phân khúc

(VietQ.vn) - Với 4.619 xe bán ra trong tháng 10/2025, VinFast VF 3 tiếp tục khẳng định vị thế số 1 tuyệt đối trên thị trường. VF 3 đang chứng minh năng lực vượt trội của một mẫu xe điện mini khi vừa đáp ứng trọn vẹn nhu cầu di chuyển linh hoạt, vừa tối ưu chi phí sở hữu và vận hành cho người dùng.

Tôn vinh nông sản vùng cao: Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc khai mạc tại Lai Châu

Tôn vinh nông sản vùng cao: Ngày hội sản phẩm miền núi phía Bắc khai mạc tại Lai Châu

(VietQ.vn) - Sáng 14/11, tại Trung tâm thương mại tỉnh Lai Châu, Ngày hội sản phẩm vùng đồng bào dân tộc thiểu số và miền núi phía Bắc năm 2025 chính thức khai mạc, mở đầu chuỗi hoạt động xúc tiến thương mại quy mô khu vực.

Số hóa giúp mảng bán lẻ của Masan tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng mỗi năm

Số hóa giúp mảng bán lẻ của Masan tiết kiệm hàng trăm tỷ đồng mỗi năm

(VietQ.vn) - WinCommerce, công ty thành viên của Tập đoàn Masan (HOSE: MSN), tiếp tục khẳng định vai trò tiên phong trong tiến trình hiện đại hóa thị trường bán lẻ Việt Nam. Kết quả kinh doanh quý 3/2025 cho thấy doanh nghiệp vừa mở rộng quy mô mạng lưới một cách hiệu quả, vừa duy trì lợi nhuận liên tục trong ba quý gần nhất, minh chứng cho khả năng sinh lời bền vững.

Nâng tầm 'Cua Cà Mau' thông qua Ngày hội Cua Cà Mau - Lần thứ II năm 2025

Nâng tầm 'Cua Cà Mau' thông qua Ngày hội Cua Cà Mau - Lần thứ II năm 2025

(VietQ.vn) - Từ ngày 16 - 22/11/2025, tỉnh Cà Mau sẽ tổ chức “Ngày hội Cua Cà Mau - Lần thứ II” với chủ đề “Cua Cà Mau: Hương rừng - Vị biển”, đồng thời kết nối cùng chuỗi sự kiện “Xin chào Cà Mau” diễn ra tại TP.HCM từ ngày 18 - 22/11/2025.

Mừng tuổi 32, SHB gieo hạnh phúc với ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

Mừng tuổi 32, SHB gieo hạnh phúc với ngàn ưu đãi hấp dẫn cho khách hàng

(VietQ.vn) - Bước sang tuổi 32 đầy nhiệt huyết và bản lĩnh, Ngân hàng TMCP Sài Gòn - Hà Nội (SHB) ghi dấu cột mốc mới trên hành trình kiến tạo những giá trị bền vững. Đây cũng là cơ hội để Ngân hàng gửi lời tri ân đặc biệt tới đối tác và khách hàng đã đồng hành và yêu thương thông qua những ưu đãi, món quà cùng lời cảm ơn chân thành nhất.

Sun World Ba Na Hills nâng tầm du lịch MICE thành trải nghiệm ‘độc bản’

Sun World Ba Na Hills nâng tầm du lịch MICE thành trải nghiệm ‘độc bản’

(VietQ.vn) - Nhờ ưu thế về vị trí độc bản, khí hậu lý tưởng ở độ cao 1.487m và hệ thống hạ tầng đẳng cấp, Sun World Ba Na Hills đã biến du lịch MICE thành hành trình trải nghiệm “độc bản trên mây”, vượt xa mô hình hội họp truyền thống, nâng tầm vị thế Đà Nẵng trên bản đồ du lịch MICE quốc tế.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang