Trang chủ
Thương hiệu Hội nhập
Quy tắc xuất xứ: ‘Điều kiện đủ’ để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu
(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia, quy tắc xuất xứ không chỉ là “điều kiện cần” để hưởng ưu đãi thuế quan, mà đang trở thành “điều kiện đủ” để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu.
-
Núi Bà Đen chuẩn bị đón vị khách thứ 5 triệu trong tháng 11
Shynh Group 13 năm 1 hành trình: Từ giấc mơ làm đẹp đến hệ sinh thái thẩm mỹ chuẩn quốc tế
PGS. TS Hồ Sỹ Hùng được bầu giữ chức Chủ tịch VCCI nhiệm kỳ 2021-2026
Hà Nội tổ chức triển lãm các sản phẩm, mẫu thiết kế hàng thủ công mỹ nghệ mới, sáng tạo 2025
Vinhomes Cần Giờ sử dụng công nghệ san lấp lấn biển bền vững hàng đầu thế giới
Từ Paris đến Phú Quốc: Maison Kayser mang trải nghiệm ẩm thực đẳng cấp thế giới đến đảo Ngọc
Gen Z lựa chọn VinFast Evo Lite Neo vì thiết kế đẹp, độ hoàn thiện tốt
-
Đẩy mạnh đầu tư công nghệ, nâng cấp chuỗi giá trị thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ
-
Vinamilk bứt phá ESG với danh hiệu ‘Ngôi sao CSI’ và loạt giải thưởng danh giá 2025
Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h
Những công trình biểu tượng mới đưa du lịch biển Vũng Tàu thăng hạng
(VietQ.vn) - Sau sáp nhập vào TP.HCM, Vũng Tàu bước vào giai đoạn phát triển mạnh mẽ với vai trò cửa ngõ hướng biển của siêu đô thị 14 triệu dân. Lợi thế hạ tầng liên vùng, quy hoạch kinh tế biển và hàng loạt công trình biểu tượng mới đang mở ra vận hội đưa vùng đất trở thành trung tâm du lịch – nghỉ dưỡng hàng đầu phía Nam.
VinFast ra mắt xe máy điện ZGoo và Flazz giá chỉ từ 14,9 triệu đồng
(VietQ.vn) - VinFast chính thức ra mắt hai dòng xe máy điện hoàn toàn mới ZGoo và Flazz với mức giá tương ứng 14,9 và 16 triệu đồng, phù hợp với số đông người tiêu dùng, không yêu cầu bằng lái và được trang bị pin LFP tiên tiến, an toàn cao.
Phân Bón Cà Mau tiếp lửa cho thế hệ người dầu khí tương lai
(VietQ.vn) - Trong hành trình phát triển của ngành Dầu khí Việt Nam, có những ngọn lửa không bao giờ tắt- đó là tri thức, khát vọng cống hiến và tinh thần kế thừa. Là đơn vị thành viên của Tập đoàn Công nghiệp–Năng lượng Quốc gia Việt Nam (Petrovietnam), Công ty Cổ phần Phân bón Dầu khí Cà Mau (PVCFC) luôn coi việc bồi đắp thế hệ trẻ ngành dầu khí là một phần quan trọng trong sứ mệnh phát triển bền vững của mình.
Công nghệ 'mở khóa tương lai' của VPBank được vinh danh tại Red Hat APAC 2025
(VietQ.vn) - Ngân hàng TMCP Việt Nam Thịnh Vượng (VPBank) vừa được Red Hat - thương hiệu cung cấp giải pháp mã nguồn mở hàng đầu thế giới - vinh danh tại Giải thưởng Đổi mới Sáng tạo Red Hat APAC 2025 ở hạng mục Chuyển đổi số.
Dimash Kudaibergen: Tại sao cả thế giới ‘phát cuồng’ trước một giọng hát?
(VietQ.vn) - Nếu phải chọn một nghệ sĩ khiến cả thế giới “phát cuồng” vì khả năng hát live, Dimash là cái tên không thể bỏ qua. Sở hữu quãng giọng “phi giới hạn” và hát bằng 10 thứ tiếng. Việc anh xuất hiện tại 8Wonder Winter ngày 6/12 không chỉ làm phong phú thêm trải nghiệm âm nhạc của khán giả Việt mà còn mang tới chuẩn mực trình diễn nghệ thuật đúng nghĩa trên sân khấu đỉnh cao.
Vinhomes Green Paradise nộp hồ sơ bầu chọn '7 Kỳ quan đô thị tương lai' thế giới
(VietQ.vn) - Dự án khu đô thị Cần Giờ - Vinhomes Green Paradise chính thức nộp hồ sơ ứng viên tham gia chiến dịch bầu chọn quy mô toàn cầu “7 Kỳ quan Đô thị Tương lai”, do tổ chức nổi tiếng thế giới New7Wonders khởi xướng.
Khi công nghệ thiết lập tiêu chuẩn chất lượng từng ly sữa
(VietQ.vn) - Vinamilk vừa tạo cú hích lớn tại Asian Technology Excellence Awards 2025 với bộ đôi công nghệ chưa từng có trong ngành sữa Đông Nam Á. Bí quyết đằng sau dòng sữa chất lượng cao Vinamilk Green Farm Cao đạm, không chỉ là dinh dưỡng – mà còn là năng lực ứng dụng công nghệ vào từng mắc xích sản xuất, từ nguyên liệu đến chế biến.
Khuyến công - cầu nối nâng tầm thương hiệu làng nghề Việt
(VietQ.vn) - Những hoạt động khuyến công của Sở Công Thương Hà Nội đã hỗ trợ các làng nghề, doanh nghiệp, cơ sở công nghiệp nông thôn phát huy những ý tưởng sáng tạo, thiết kế ra mẫu sản phẩm thủ công mỹ nghệ mới, có giá trị kinh tế, kỹ thuật, mỹ thuật phù hợp với nhu cầu, thị hiếu khách hàng. Từ đó không ngừng nâng cao chất lượng sản phẩm, phát triển thị trường, góp phần nâng tầm thương hiệu làng nghề Việt.
.


