Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Lộ trình giảm dần lượng đường trên sản phẩm Vinamilk

Lộ trình giảm dần lượng đường trên sản phẩm Vinamilk

(VietQ.vn) - Doanh nghiệp giảm dần hàm lượng đường trong các sản phẩm, hướng tới mức 0% ở một số danh mục vào năm 2028, thành phần vẫn đảm bảo dinh dưỡng, năng lượng, vị ngon.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

Sun Group nâng chuẩn sống tại Blanca 6-7 với thương hiệu vận hành quốc tế

Sun Group nâng chuẩn sống tại Blanca 6-7 với thương hiệu vận hành quốc tế

(VietQ.vn) - Hai tòa tháp Blanca 6-7 tại Blanca City từ khi ra mắt đã nhanh chóng thu hút sự chú ý khi hội tụ hai “bảo chứng” hiếm có: phát triển bởi chủ đầu tư uy tín và vận hành bởi đơn vị quốc tế danh tiếng. Những tòa tháp này không chỉ mang đến dòng căn hộ biển lý tưởng mà còn trở thành “tài sản nghỉ dưỡng có thương hiệu”.

Chuyên gia: Vingroup đang ghi dấu mốc lịch sử tại 'mảnh đất vàng' Congo

Chuyên gia: Vingroup đang ghi dấu mốc lịch sử tại 'mảnh đất vàng' Congo

(VietQ.vn) - Theo giới chuyên gia, thỏa thuận hợp tác giữa Tập đoàn Vingroup và Chính quyền Thủ đô Kinshasa (Cộng hòa Dân chủ Congo) không chỉ mở ra hướng đầu tư mới tại châu Phi, mà còn khẳng định bước tiến chiến lược của doanh nghiệp Việt trên bản đồ toàn cầu.

Triển lãm K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025: Điểm hẹn của ngành làm đẹp và chăm sóc da

Triển lãm K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025: Điểm hẹn của ngành làm đẹp và chăm sóc da

(VietQ.vn) - Ngày 30/10/2025, tại Trung tâm Hội chợ và Triển lãm Sài Gòn (SECC), K-Beauty Expo Vietnam & Saigon Beauty Show 2025 chính thức khai mạc, đánh dấu sự trở lại đầy ấn tượng của sự kiện làm đẹp quốc tế lớn nhất cuối năm.

Sóng Viettel tại Huế và Đà Nẵng duy trì ổn định trong lũ dữ

Sóng Viettel tại Huế và Đà Nẵng duy trì ổn định trong lũ dữ

(VietQ.vn) - Nhiều khu vực ở thành phố Huế và Đà Nẵng hiện đang bị ngập sâu, giao thông chia cắt cộng thêm mất điện trên diện rộng trở thành những rào cản lớn cho công tác ứng cứu thông tin duy trì liên lạc thông suốt của các nhà mạng trên địa bàn. Trong bối cảnh đó, sóng Viettel tại khu vực này vẫn duy trì ổn định trong lũ dữ.

Hiệu quả chuyển đổi số, gia tăng độ phủ hệ thống cửa hàng giúp Vinamilk tăng tốc doanh thu trong quý 3

Hiệu quả chuyển đổi số, gia tăng độ phủ hệ thống cửa hàng giúp Vinamilk tăng tốc doanh thu trong quý 3

(VietQ.vn) - Tổng doanh thu hợp nhất quý 3 của Vinamilk đạt 16.968 tỷ đồng, tăng 9,1% so với cùng kỳ. Theo đó, tổng doanh thu hợp nhất lũy kế 9 tháng đạt 46.678 tỷ đồng, tăng 0,7% so với cùng kỳ. Cả hoạt động kinh doanh trong nước và nước ngoài của doanh nghiệp sữa hàng đầu Việt Nam đều tăng trưởng so với quý trước.

Không Độ không stress: Gen Z ‘bật mood chill’ giữa thiên nhiên để giải nhiệt áp lực cuộc sống

Không Độ không stress: Gen Z ‘bật mood chill’ giữa thiên nhiên để giải nhiệt áp lực cuộc sống

(VietQ.vn) - Tháng 10, khi nắng vàng nhảy múa trên những đồi dã quỳ, nhiều bạn trẻ chọn cách “trốn” khỏi guồng quay công việc để giải nhiệt cuộc sống. Một chuyến đi ngẫu hứng giữa rừng núi hùng vĩ, âm nhạc du dương và những chai Trà Xanh Không Độ mát lạnh trở thành liều “vitamin chill” giúp họ giảm căng thẳng sau những ngày dài mệt mỏi vì áp lực.

Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu

Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu

(VietQ.vn) - Trong báo cáo kinh tế vĩ mô về Việt Nam vừa được công bố, Ngân hàng Standard Chartered khẳng định, Việt Nam tiếp tục củng cố vị thế trong chuỗi cung ứng toàn cầu, được thúc đẩy bởi hoạt động thương mại mạnh mẽ và hội nhập sâu rộng hơn vào thương mại thông qua nhiều hiệp định thương mại tự do (FTA).

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang