Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Đô thị xanh và năng lượng sạch trong lộ trình hướng tới Net Zero

Đô thị xanh và năng lượng sạch trong lộ trình hướng tới Net Zero

(VietQ.vn) - Các đô thị là nơi tập trung dân cư, hạ tầng và hoạt động kinh tế – đang trở thành “điểm nóng” phát thải khí nhà kính. Trong bối cảnh Việt Nam cam kết đạt phát thải ròng bằng “0” vào năm 2050, phát triển đô thị xanh gắn với năng lượng sạch và công nghệ thông minh không còn là lựa chọn mang tính khuyến khích, mà đã trở thành yêu cầu bắt buộc để duy trì tăng trưởng và bảo đảm an ninh môi trường.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

VietinBank dẫn đầu thị trường bán lẻ tại Việt Nam

VietinBank dẫn đầu thị trường bán lẻ tại Việt Nam

(VietQ.vn) - Phát huy vai trò là ngân hàng thương mại chủ lực tại Việt Nam, VietinBank lấy sự đa dạng hóa các sản phẩm, vượt trội về công nghệ và đa dạng kênh phân phối là chiến lược cạnh tranh cốt lõi. Chiến lược này cho thấy sự nhạy bén của VietinBank với thị trường cũng như thấu hiểu nhu cầu của khách hàng (KH).

Nestlé Việt Nam được bình chọn là “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” trong 3 năm liên tiếp

Nestlé Việt Nam được bình chọn là “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” trong 3 năm liên tiếp

(VietQ.vn) - Với việc không ngừng đầu tư phát triển nguồn nhân lực và tạo ra các giá trị cho nhân viên, Công ty Nestlé Việt Nam là doanh nghiệp có vốn đầu tư nước ngoài (FDI) duy nhất trong ngành hàng tiêu dùng nhanh (FMCG) được xếp hạng “Doanh nghiệp tiêu biểu vì Người lao động” năm 2022.

Viettel Post bị phạt và truy thu gần 1,7 tỷ đồng do vi phạm lĩnh vực thuế

Viettel Post bị phạt và truy thu gần 1,7 tỷ đồng do vi phạm lĩnh vực thuế

(VietQ.vn) - Tổng Cục thuế mới đây đã quyết định xử phạt vi phạm thuế đối với Tổng Công ty CP Bưu chính Viettel (Viettel Post, UPCoM: VTP) về hành vi khai sai dẫn đến thiếu số tiền thuế phải nộp.

Điểm đến trên hành trình tìm kiếm không gian sống kết nối thiên nhiên giữa phố thị

Điểm đến trên hành trình tìm kiếm không gian sống kết nối thiên nhiên giữa phố thị

(VietQ.vn) - Sống kết nối với thiên nhiên là xu thế ngày càng thịnh hành tại các đô thị của Việt Nam cũng như trên thế giới. Tại TPHCM, Vinhomes Grand Park đang dẫn dầu xu thế nhờ kiến tạo nên chất sống xanh thời thượng cho các cư dân.

KIA Seltos facelift sắp ra mắt

KIA Seltos facelift sắp ra mắt

(VietQ.vn) - KIA sắp ra mắt Seltos phiên bản facelift cho năm 2024 tại thị trường Mỹ với một số thay đổi tương tự mẫu xe dành cho thị trường Hàn Quốc đã ra mắt tháng 6 vừa qua.

Đi để trở về và hành trình mang bản sắc Việt Nam ra thế giới của Chicnchill

Đi để trở về và hành trình mang bản sắc Việt Nam ra thế giới của Chicnchill

(VietQ.vn) - Khởi nghiệp trong giai đoạn thử thách do Covid-19, ChicnChill tìm thấy lối đi riêng cho các sản phẩm thủ công mỹ nghệ đan lát cói xiên đầy bản sắc Việt Nam hòa mình vào dòng chảy thế giới. Gõ cửa thương mại điện tử xuyên biên giới, sản phẩm trang trí nhà cửa đan lát Việt Nam đã vươn ra biển lớn, làm đẹp và kết nối con người với thiên nhiên ngay trong không gian sống của mình từ nhiều nơi trên thế giới.

TC Group khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công số 2, hiện thực hoá chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

TC Group khánh thành Nhà máy Hyundai Thành Công số 2, hiện thực hoá chiến lược phát triển ngành công nghiệp ô tô Việt Nam

K(VietQ.vn) - Ngày 15/11/2022, Tập đoàn Thành Công (TC Group) và Tập đoàn ô tô Hyundai chính thức khánh thành nhà máy Hyundai Thành Công Việt Nam số 2 (HTMV2) tại khu công nghiệp Gián Khẩu, huyện Gia Viễn, tỉnh Ninh Bình.

Vì sao đảo Ngọc trở thành thiên đường của second home cao cấp?

Vì sao đảo Ngọc trở thành thiên đường của second home cao cấp?

(VietQ.vn) - Từ thiên nhiên, con người, không gian sống tới các loại hình vui chơi, giải trí, nghỉ dưỡng đang được đầu tư mạnh mẽ đã biến Phú Quốc thành thiên đường lý tưởng để an cư, đầu tư, kinh doanh, nghỉ dưỡng.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang