Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Lộ trình giảm dần lượng đường trên sản phẩm Vinamilk

Lộ trình giảm dần lượng đường trên sản phẩm Vinamilk

(VietQ.vn) - Doanh nghiệp giảm dần hàm lượng đường trong các sản phẩm, hướng tới mức 0% ở một số danh mục vào năm 2028, thành phần vẫn đảm bảo dinh dưỡng, năng lượng, vị ngon.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

Hà Nội quảng bá, mở cơ hội giao thương cho các sản phẩm OCOP và làng nghề

Hà Nội quảng bá, mở cơ hội giao thương cho các sản phẩm OCOP và làng nghề

(VietQ.vn) - Thông qua Triển lãm quảng bá, giao thương kết nối sản phẩm OCOP, thủ công mỹ nghệ và làng nghề phục vụ du lịch và Phiên chợ Việt tại xã Thạch Thất năm 2025, Hà Nội mong muốn khẳng định thương hiệu OCOP Thủ đô, gìn giữ bản sắc văn hóa truyền thống và mở ra những cơ hội giao thương mới, hướng tới xây dựng một nền kinh tế sáng tạo, gắn với du lịch bền vững.

Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng ‘Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025’

Vincom Retail - Biểu tượng bất động sản bán lẻ Việt chinh phục giải thưởng ‘Thương hiệu Truyền cảm hứng châu Á 2025’

(VietQ.vn) - Sau 3 vòng đánh giá và bầu chọn khắt khe của hội đồng thẩm định, Vincom Retail đã trở thành nhà phát triển bất động sản bán lẻ duy nhất tại Việt Nam chiến thắng ở hạng mục “Inspirational Brand - Thương hiệu truyền cảm hứng châu Á” trong khuôn khổ Giải thưởng Doanh nghiệp châu Á (Asia Pacific Enterprise Awards - APEA) năm 2025. Đây là lần thứ hai Vincom Retail được vinh danh ở hạng mục này, khẳng định vị thế dẫn dắt của biểu tượng bán lẻ Việt trên bản đồ quốc tế.

Nhà báo Philippines: Nhà máy VinFast phản chiếu tương lai ngành công nghiệp ô tô Việt

Nhà báo Philippines: Nhà máy VinFast phản chiếu tương lai ngành công nghiệp ô tô Việt

(VietQ.vn) - Chuyến tham quan nhà máy VinFast tại Hải Phòng khiến giới truyền thông Philippines trầm trồ trước tầm vóc, công nghệ và tinh thần tiên phong của hãng xe Việt.

Sở hữu VinFast VF 5: Chủ xe tiết kiệm tiền triệu di chuyển mỗi tháng

Sở hữu VinFast VF 5: Chủ xe tiết kiệm tiền triệu di chuyển mỗi tháng

(VietQ.vn) - Chủ xe VinFast đang được miễn phí sạc pin tới hết tháng 6/2027. Anh Đồng Thế Quân (Quảng Ninh) chia sẻ, mỗi tháng gia đình tiết kiệm cả triệu đồng tiền nhiên liệu.

Plan International Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp người dân Tuyên Quang khắc phục hậu quả mưa lũ

Plan International Việt Nam hỗ trợ khẩn cấp người dân Tuyên Quang khắc phục hậu quả mưa lũ

(VietQ.vn) - Trước những thiệt hại nghiêm trọng do hai cơn bão liên tiếp số 10 (Bualoi) và số 11 (Matmo) gây ra tại các tỉnh miền Bắc, Plan International Việt Nam đã khẩn trương triển khai gói hỗ trợ khẩn cấp trị giá 50.000 Euro (tương đương 1,5 tỷ đồng) nhằm giúp người dân tỉnh Tuyên Quang khắc phục hậu quả và sớm ổn định cuộc sống.

Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026: Herbalife Việt Nam hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày cho hơn 3.000 người

Casa Herbalife giai đoạn 2025-2026: Herbalife Việt Nam hỗ trợ bữa ăn dinh dưỡng hằng ngày cho hơn 3.000 người

(VietQ.vn) - Herbalife Việt Nam vừa tổ chức chuỗi chương trình Lễ tái ký kết với các đối tác Casa Herbalife trên toàn quốc. Theo đó, Herbalife Việt Nam sẽ cung cấp hỗ trợ tài chính cho 15 trung tâm Casa Herbalife tại Việt Nam để hỗ trợ bữa ăn hằng ngày cho hơn 3.000 trẻ em và người cao tuổi có hoàn cảnh khó khăn đang được chăm sóc và nuôi dưỡng bởi các đối tác này.

MB nhận bốn giải thưởng danh giá từ Visa

MB nhận bốn giải thưởng danh giá từ Visa

(VietQ.vn) - Không chỉ ghi nhận thành công của hoạt động thẻ MB, giải thưởng còn là minh chứng cho những nỗ lực không ngừng của ngân hàng trong triển khai các giải pháp thanh toán không dùng tiền mặt, ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm mang đến trải nghiệm an toàn, thuận tiện cho khách hàng.

Prudential Việt Nam trao gửi yêu thương đến người dân khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ

Prudential Việt Nam trao gửi yêu thương đến người dân khu vực bị ảnh hưởng bởi bão lũ

(VietQ.vn) - Công ty TNHH Bảo hiểm Nhân thọ Prudential Việt Nam vừa công bố khoản hỗ trợ 1 tỷ đồng, thông qua Quỹ Bảo trợ Trẻ em Việt Nam nhằm hỗ trợ khắc phục hậu quả sau bão lũ tại 6 địa phương gồm: Nghệ An, Thái Nguyên, Hà Nội, Bắc Giang, Lạng Sơn, Cao Bằng.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang