Trang chủ
Thương hiệu Hội nhập
Lộ trình giảm dần lượng đường trên sản phẩm Vinamilk
(VietQ.vn) - Doanh nghiệp giảm dần hàm lượng đường trong các sản phẩm, hướng tới mức 0% ở một số danh mục vào năm 2028, thành phần vẫn đảm bảo dinh dưỡng, năng lượng, vị ngon.
-
SHB lãi trên 12.300 tỷ đồng sau 9 tháng, đạt 85% kế hoạch năm
Xanh SM ra mắt dịch vụ taxi điện 7 chỗ cao cấp Xanh SM Limo
Giữ mãi tuổi thanh xuân: Khi mái tóc, làn da và nụ cười cùng 'trẻ lại'
Bộ Công Thương rà soát chống bán phá giá sợi polyester nhập khẩu
Chủ xe VinFast VF 7: 'Yêu từ cái nhìn đầu tiên, khả năng vận hành thuyết phục'
Đi tìm không gian sống lý tưởng cho mọi thế hệ phía Nam Hà Nội
Ajinomoto mang thịt heo chiên xù Tonkatsu Nhật Bản về căn bếp Việt
-
Quy tắc xuất xứ: ‘Điều kiện đủ’ để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu
-
Đẩy mạnh đầu tư công nghệ, nâng cấp chuỗi giá trị thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ
Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h
Cơ hội sở hữu Cá tầm lớn nhất Lai Châu trong Tuần lễ nông sản Việt 2025
(VietQ.vn) - Với trọng lượng lên tới 50kg và được nuôi dưỡng suốt 15 năm, cá tầm Siberi của Hợp tác xã Dương Yến đang thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng và khách tham quan khi tới Lai Châu. Sản phẩm này sẽ được kết nối tiêu thụ trong Tuần lễ Nông sản Việt 2025, diễn ra trong hai ngày 24-25/10 tại Hà Nội, đánh dấu nỗ lực của địa phương trong việc quảng bá tiềm năng thủy sản vùng núi phía Bắc.
PV GAS – 35 năm đổi mới sáng tạo và tiên phong công nghệ trong ngành công nghiệp khí Việt Nam
(VietQ.vn) - Trải qua 35 năm hình thành và phát triển (1990 – 2025), Tổng công ty Khí Việt Nam (PV GAS) đã khẳng định vị thế tiên phong trong ngành công nghiệp khí, ghi dấu bằng hàng loạt thành tựu khoa học công nghệ mang tính đột phá.
Amway Việt Nam lập cú đúp giải thưởng "Sản phẩm tôi yêu" tại Tech Awards 2025
(VietQ.vn) - Amway Việt Nam vừa giành cú đúp giải thưởng “Sản phẩm tôi yêu” tại Tech Awards 2025 với hai sản phẩm: máy lọc nước New eSpring™ và máy lọc không khí Atmosphere Mini™. Thành tích này không chỉ khẳng định uy tín và chất lượng của Amway, mà còn phản ánh xu hướng người tiêu dùng Việt ngày càng quan tâm đến các sản phẩm bảo vệ nền tảng sức khỏe thiết yếu như nước sạch và không khí trong lành.
Ấn tượng khu gian hàng Hà Nội tại Hội chợ quốc tế Lifestyle Vietnam 2025
(VietQ.vn) - Khu gian hàng của doanh nghiệp Thủ đô tại Hội chợ quốc tế Lifestyle Vietnam 2025 do Sở Công Thương Hà Nội tổ chức với hơn 40 gian hàng trưng bày các sản phẩm thủ công mỹ nghệ, công nghiệp nông thôn tiêu biểu, quà tặng lưu niệm, có thiết kế nhận diện thương hiệu thống nhất, nổi bật, đã tạo ấn tượng mạnh mẽ với khách tham quan quốc tế.
Vingroup nâng vốn đầu tư dự án Hạ Long Xanh lên gần 18 tỷ USD
(VietQ.vn) - Tập đoàn Vingroup vừa điều chỉnh quy mô và tổng mức đầu tư dự án Khu đô thị phức hợp Hạ Long Xanh (Quảng Ninh) lên 456.639 tỷ đồng (tương đương gần 18 tỷ USD).
Thị trường TP.HCM 'dậy sóng' T&T City Millennia: 100% giỏ hàng có chủ tại lễ mở bán
(VietQ.vn) - Ngày 19/10, lễ mở bán chính thức của đại đô thị T&T City Millennia tại TP.HCM đã diễn ra trong không khí sôi động và bùng nổ khi 100% giỏ hàng được đặt cọc thành công chỉ sau vài giờ. Sự kiện đánh dấu một cột mốc ấn tượng, tiếp tục khẳng định sức hút mạnh mẽ của đại đô thị ven sông và uy tín thương hiệu của T&T Group trên thị trường bất động sản phía Nam.
Cắt mí đuôi phượng – mở ra ánh nhìn thanh tú, quyến rũ tại Thẩm mỹ viện Tony An An
(VietQ.vn) - Đôi mắt từ lâu đã được ví như “cửa sổ tâm hồn” – nơi thể hiện cảm xúc, thần thái và vẻ đẹp nội tâm của người phụ nữ. Một đôi mắt to tròn, mí rõ ràng, đuôi mắt cong nhẹ như cánh phượng không chỉ khiến khuôn mặt bừng sáng mà còn mang lại nét quyến rũ, thanh tú và tự tin trong từng ánh nhìn.
Vinamilk gia nhập nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất toàn cầu
(VietQ.vn) - Lần đầu tiên có chỉ số sức mạnh thương hiệu vượt ngưỡng 90 điểm – xếp hạng AAA+, Vinamilk được Brand Finance đánh giá có sức mạnh thương hiệu cao hơn cả top 3 thương hiệu sữa có giá trị cao nhất hành tinh và vào nhóm 5% thương hiệu mạnh nhất thế giới. Với dấu ấn nổi bật này, Vinamilk đã trở thành thương hiệu sữa đứng thứ 3 thế giới về sức mạnh thương hiệu và được mời tham gia chuyên mục spotlight toàn cầu của Brand Finance.
.


