Trang chủ
Thương hiệu Hội nhập
Đẩy mạnh đầu tư công nghệ, nâng cấp chuỗi giá trị thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ
(VietQ.vn) - Sau 30 năm hợp tác, Việt Nam vươn lên là đối tác thương mại lớn thứ 7 của Mỹ, với kim ngạch hai chiều 132,4 tỷ USD và xuất siêu 113 tỷ USD, khẳng định vai trò trụ cột tăng trưởng.
-
Giày dép Việt Nam khẳng định thương hiệu Colombia
Doanh nghiệp phải chung tay phát triển KHCN nước nhà
Doanh nghiệp làm khoa học hiệu quả hơn Nhà nước?
"Ma trận" ngân hàng cần một lối thoát (Bài 1)
Sẽ tăng vai trò quản lý đối với doanh nghiệp nhà nước
Năng lực giám sát ở doanh nghiệp nhà nước còn yếu
Chủ thương hiệu Ba Vì lên tiếng vụ sữa kém chất lượng
-
Vinamilk bứt phá ESG với danh hiệu ‘Ngôi sao CSI’ và loạt giải thưởng danh giá 2025
-
Cần Giờ trước cơ hội bứt phá với mô hình siêu đô thị ESG++
Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h
Agribank và những "vết nhơ" một thương hiệu lớn
Agribank sau hơn 2 thập niên xây dựng và phát triển đã trở thành 1 trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian gần đây liên tục xảy ra sai phạm đã khiến cho thương hiệu này bị bôi đen.
Hàng nghìn dự án vốn Nhà nước chậm tiến độ
Có tới 4.436 dự án chậm tiến độ và 145 dự án có thất thoát, lãng phí. Tình trạng này là nguyên nhân dẫn tới đầu tư công không hiệu quả, tác động tiêu cực đến nền kinh tế.
.


