Trang chủ

Thương hiệu Hội nhập

Quy tắc xuất xứ: ‘Điều kiện đủ’ để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu

Quy tắc xuất xứ: ‘Điều kiện đủ’ để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu

(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia, quy tắc xuất xứ không chỉ là “điều kiện cần” để hưởng ưu đãi thuế quan, mà đang trở thành “điều kiện đủ” để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu.

Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h

Năng lực giám sát ở doanh nghiệp nhà nước còn yếu

Năng lực giám sát ở doanh nghiệp nhà nước còn yếu

(VietQ.vn) - Đó là nhận định của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Bùi Quang Vinh xung quanh câu chuyện những yếu kém còn tồn tại ở các doanh nghiệp nhà nước hiện nay.

Chủ thương hiệu Ba Vì lên tiếng vụ sữa kém chất lượng

Chủ thương hiệu Ba Vì lên tiếng vụ sữa kém chất lượng

(VietQ.vn) - Ngay sau khi Đoàn thanh tra liên ngành TP. Hà Nội phát hiện "sữa sạch" Ba Vì kém chất lượng, Công ty Cổ phần sữa quốc tế (IDP), chủ sở hữu thương hiệu Ba Vì, đã gửi thông báo tới báo chí về việc tránh nhầm lẫn thông tin về thương hiệu và sản phẩm của công ty.

Agribank và những "vết nhơ" một thương hiệu lớn

Agribank và những "vết nhơ" một thương hiệu lớn

Agribank sau hơn 2 thập niên xây dựng và phát triển đã trở thành 1 trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian gần đây liên tục xảy ra sai phạm đã khiến cho thương hiệu này bị bôi đen.

Hàng nghìn dự án vốn Nhà nước chậm tiến độ

Hàng nghìn dự án vốn Nhà nước chậm tiến độ

Có tới 4.436 dự án chậm tiến độ và 145 dự án có thất thoát, lãng phí. Tình trạng này là nguyên nhân dẫn tới đầu tư công không hiệu quả, tác động tiêu cực đến nền kinh tế.

.

thương hiệu doanh nghiệp

Về đầu trang