Trang chủ
Thương hiệu Hội nhập
Quy tắc xuất xứ: ‘Điều kiện đủ’ để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu
(VietQ.vn) - Theo các chuyên gia, quy tắc xuất xứ không chỉ là “điều kiện cần” để hưởng ưu đãi thuế quan, mà đang trở thành “điều kiện đủ” để hàng Việt khẳng định vị thế trên bản đồ thương mại toàn cầu.
-
69 doanh nghiệp được đề xuất giải thưởng Chất lượng Việt Nam
Doanh nghiệp sẽ..."thâu tóm" chợ?
Giày dép Việt Nam khẳng định thương hiệu Colombia
Doanh nghiệp phải chung tay phát triển KHCN nước nhà
Doanh nghiệp làm khoa học hiệu quả hơn Nhà nước?
"Ma trận" ngân hàng cần một lối thoát (Bài 1)
Sẽ tăng vai trò quản lý đối với doanh nghiệp nhà nước
-
Đẩy mạnh đầu tư công nghệ, nâng cấp chuỗi giá trị thương mại Việt Nam - Hoa Kỳ
-
Vinamilk bứt phá ESG với danh hiệu ‘Ngôi sao CSI’ và loạt giải thưởng danh giá 2025
Tin mới Thương hiệu Hội nhập 24h
Năng lực giám sát ở doanh nghiệp nhà nước còn yếu
(VietQ.vn) - Đó là nhận định của Bộ trưởng Bộ Kế hoạch và Đầu tư (KH&ĐT) Bùi Quang Vinh xung quanh câu chuyện những yếu kém còn tồn tại ở các doanh nghiệp nhà nước hiện nay.
Chủ thương hiệu Ba Vì lên tiếng vụ sữa kém chất lượng
(VietQ.vn) - Ngay sau khi Đoàn thanh tra liên ngành TP. Hà Nội phát hiện "sữa sạch" Ba Vì kém chất lượng, Công ty Cổ phần sữa quốc tế (IDP), chủ sở hữu thương hiệu Ba Vì, đã gửi thông báo tới báo chí về việc tránh nhầm lẫn thông tin về thương hiệu và sản phẩm của công ty.
Agribank và những "vết nhơ" một thương hiệu lớn
Agribank sau hơn 2 thập niên xây dựng và phát triển đã trở thành 1 trong những ngân hàng thương mại lớn nhất Việt Nam. Tuy nhiên, thời gian gần đây liên tục xảy ra sai phạm đã khiến cho thương hiệu này bị bôi đen.
Hàng nghìn dự án vốn Nhà nước chậm tiến độ
Có tới 4.436 dự án chậm tiến độ và 145 dự án có thất thoát, lãng phí. Tình trạng này là nguyên nhân dẫn tới đầu tư công không hiệu quả, tác động tiêu cực đến nền kinh tế.
.


