Tính năng mới của bản độ Mercedes-AMG A35 mới

author 11:28 24/03/2020

(VietQ.vn) - Hãng xe độ Brabus đã đưa ra mức giá 88.400 USD (tương đương 2 tỷ đồng) cho bản độ Mercedes-AMG A35.

Chiếc xe được đổi tên thành Brabus B35S Mercedes -AMG A35, sẽ cho công suất lên tới 360 mã lực và mô men xoắn 460 Nm nhờ sự giúp đỡ của bộ PowerXtra +. Như vậy, chiếc xe được tăng cường thêm 58 mã lực và 60 Nm từ động cơ turbo-bốn 2.0 lít cho phép nó đạt tốc độ 100 km/h trong 4,4 giây, nhanh hơn 0,3 giây so với bản tiêu chuẩn.

 Bản độ Mercedes-AMG-A35 có giá bán trên thị trường là 2 tỷ

Bên cạnh việc tăng sức mạnh, B35S đi kèm với bộ body kit mới, gồm các chi tiết mạ crôm đen, bánh xe 19 inch và hệ thống ống xả thể thao. Xe cũng thêm các ngưỡng cửa đặc biệt, lẫy chuyển số tùy chỉnh và thảm sàn mới.

Các trang bị khác của xe vẫn được giữ nguyên, gồm hệ thống đèn pha thông minh MULTIBEAM LED với chức năng pha cốt thông minh Adaptive Highbeam Assist Plus, chức năng mở cửa thông minh, hệ thống điều hòa 2 vùng, hệ thống kiểm soát hành trình Cruise Control.

Mercedes -AMG A35 cũng nhận được các công nghệ hiện đại như chức năng hỗ trợ phanh chủ động Active Braking Assist, hỗ trợ giữ làn đường Active Lane Keeping Assist, hỗ trợ cảnh báo điểm mù Blind Spot Assist, hệ thống tự động bảo vệ PRE-SAFE, hệ thống kiểm tra áp suất lốp từng bánh và hệ thống hỗ trợ đỗ xe chủ động Active Parking Assist với camera lùi...

Bảo Linh

Sử dụng động cơ mới Honda City 2020 đối đầu cạnh tranh với Toyota Vios(VietQ.vn) - Động cơ được trang bị trên xe là loại hút khí tự nhiên i-VTEC 1.5L cho công suất 120 mã lực và đạt chuẩn khí thải Bharat 6 của Ấn Độ.

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang