Trở về sau đám cưới, ô tô chở 6 người lao thẳng xuống vực sâu

author 16:15 20/01/2016

(VietQ.vn) - Khi đến địa phận xóm Bản Diềm (Khánh Xuân, Bảo Lạc, Cao Bằng) xe mất lái, rơi xuống vực sâu gần 200m khiến 3 nạn nhân tử vong tại chỗ.

Theo tin tức từ báo Vietnamplus, khoảng 17 giờ ngày 19/1, ​một vụ tai nạn nghiêm trọng xảy ra tại xóm Bản Diềm, xã Khánh Xuân, huyện Bảo Lạc, tỉnh Cao Bằng, khiến 3 người chết và 3 người bị thương.

Sáu nạn nhân cùng trú tại huyện Bảo Lâm, tỉnh Cao Bằng, đi trên ôtô biển kiểm soát 11K-2986 do anh Mai Song Mã điều khiển. Khi đến địa phận xóm Bản Diềm, xã Khánh Xuân, xe mất lái, rơi xuống vực sâu gần 200m khiến 3 nạn nhân tử vong tại chỗ (trong đó có 2 người là chị em ruột). 

Ba nạn nhân tử vong là Nông Văn Hoàn (sinh năm 1974), Tô Thị Điều (sinh năm 1970) và Tô Thị Chẩng (sinh năm 1965).  Ba người còn lại có 2 người bị thương nặng và 1 người bị thương nhẹ, đang được cấp cứu tại Bệnh viện đa khoa tỉnh Cao Bằng.

Xe ôtô đi ăn cưới về rơi xuống vực sâu, 3 người tử vong tại chỗ

Xe ôtô đi ăn cưới về rơi xuống vực sâu, 3 người tử vong tại chỗ. Ảnh minh họa

Trao đổi với PV Pháp luật Plus, ông Nguyễn Ích Chánh, Phó Chủ tịch UBND huyện Bảo Lạc, Cao Bằng cho biết: Ngay sau khi xảy ra sự việc, trực tiếp Bí thư huyện ủy, Chủ tịch UBND huyện cùng lãnh đạo các ban ngành đã tới hiện trường chỉ đạo công tác khắc phục sự cố, phân luồng giao thông và đưa người bị nạn đi cấp cứu.

Trong ngày, đã có 2 nạn nhân bị thương nặng được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Cao Bằng và một nạn nhân đã được chuyển xuống Hà Nội để cấp cứu và điều trị.

“Ngay sau khi xảy ra sự việc, lãnh đạo huyện Bảo Lạc cũng đã đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ các nạn nhân bị thương mỗi người 1,5 triệu đồng. Còn những nạn nhân bị tử vong, huyện đã có phương án trực tiếp tới gia đình để động viên và hỗ trợ theo quy định.” Ông Chánh cho biết.

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang