Tỷ phú Mark Zuckerberg "bất ngờ" kết hôn

author 10:05 20/05/2012

Tỷ phú trẻ tuổi Mark Zuckerberg vừa cập nhật tình trạng “Kết hôn” của mình trên Facebook của anh trong ngày 19/5 vừa qua.

Sự kiện: Chân dung người giàu nhất Việt Nam

Khi cả thế giới vẫn còn lâng lâng sau sự kiện IPO của Facebook, nhà sáng lập đồng thời là giám đốc điều hành mạng xã hội lớn nhất hành tinh Mark Zuckerberg lại tiếp tục có sự kiện trọng đại trong đời.

Mark Zuckerberg và Priscilla Chan chính thức kết hôn ngày 19/05/2012 tại chính ngôi nhà của Mark ở Palo Alto, California, Mỹ.

Bức ảnh được cập nhật trên Facebook của đôi vợ chồng trẻ
Ảnh chụp từ đám cưới nhỏ xinh tại nhà riêng của Mark. Ảnh: BS
Ảnh chụp từ đám cưới nhỏ xinh tại nhà riêng của Mark. Ảnh: BS

Một vị khách có mặt trong buổi lễ cho biết, đám cưới của 2 người vừa là đoạn kết ngọt ngào cho tình yêu chín năm trời, vừa khép lại một tuần bận rộn điên cuồng của đôi vợ chồng trẻ.

Ngày 19/5 cũng là ngày Priscilla Chan tốt nghiệp Thạc sỹ ngành Y tại trường đại học California, San Francisco, Mỹ. 100 khách mời đến dự buổi lễ đều đinh ninh rằng đây là buổi lễ ăn mừng ngày tốt nghiệp của Chan.

Mark và Chan gặp nhau tại Harvard và đã ở bên nhau hơn chín năm, từ khi Facebook còn nằm trong ý tưởng. Zuckerberg đã tự thiết kế chiếc nhẫn với một viên hồng ngọc rất đơn giản để trao cho cô dâu của mình. Kế hoạch tuần trăng mật của đôi vợ chồng trẻ hoàn toàn không được tiết lộ. Trước đó, Mark Zuckerberg và Priscilla Chan đã đến Việt Nam du lịch năm 2011.

Vũ Lê

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang