Bí ẩn bộ xương phụ nữ nằm 'chơi vơi' giữa rừng núi

author 16:25 15/04/2016

(VietQ.vn) - Chủ tịch UBND xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam cho biết lực lượng công an đang điều tra vụ phát hiện bộ xương người ở trong rừng.

Theo tin tức từ báo Người lao động, ngày 15/4, ông Nguyễn Thế Vinh, Chủ tịch UBND xã Tam Lãnh, huyện Phú Ninh, tỉnh Quảng Nam, cho biết lực lượng công an huyện Phú Ninh đang có mặt ở địa phương để điều tra sự việc người dân phát hiện bộ xương người ở trong rừng.

Trước đó, tối 14/4, người dân ở thôn Phước Lợi (xã Tam Lãnh) đi soi ếch tại khu vực núi Lớn của thôn thì tá hỏa khi phát hiện bộ xương người đã bị khô, kèm theo đó là áo quần của một phụ nữ.

Bộ xương người được phát hiện vào tối 14/4 tại khu vực núi LớnBộ xương người được phát hiện vào tối 14/4 tại khu vực núi Lớn. Ảnh minh họa

Ngay sau khi phát hiện, người dân đã điện báo ngay cho cơ quan công an xã Tam Lãnh để đến kiểm tra sự việc. Chủ tịch xã Tam Lãnh cho biết, hiện cơ quan chức năng đang tiến hành các thủ tục để đưa hài cốt về giao cho gia đình nạn nhân.

Bước đầu, lực lượng chức năng xác định bộ xương người này của bà Nguyễn Thị Cúc (40 tuổi, trú thôn Phước Lợi, xã Tam Lãnh). Bà Cúc bị bệnh lãng trí và mất tích hơn 1 năm qua khi đang đi chăn bò, báo Dân Trí đưa tin. 

>> Ngang nhiên mang lợn chết vì tụ huyết trùng đi bán vớt vát chút tiền

Nguyễn Hương (T/h)


 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang