Mỹ: Xét xử bà mẹ tự tay bóp chết 6 đứa con rồi giấu vào thùng

author 18:35 22/04/2015

(VietQ.vn) - Một phụ nữ tại bang Utah Mỹ có thể nhận án từ 30 năm tù đến chung thân sau khi thừa nhận đã là thủ phạm gây ra vụ án giết chết 6 đứa con ruột rồi cho vào thùng các tông.

Báo Tuổi Trẻ đưa tin BBC, bà Megan Huntsman, 40 tuổi, đã thừa nhận thực hiện vụ án giết chết 6 đứa con sơ sinh rồi giấu xác trong nhà để xe ở nhà cũ tại Pleasant Grove, cách TP Salt Lake khoảng 75km về phía nam.

Bà này bị bắt giữ năm ngoái sau khi thi thể 7 đứa trẻ được tìm thấy trong các thùng các tông trong nhà để xe. Tháng 2 vừa qua, bà đã thừa nhận 6 tội danh giết người.

Ngày 20.4, một thẩm phán tại Provo (Mỹ) đã quyết định khung hình phạt kể trên. Mức án cuối cùng sẽ được xác định trong các phiên tòa sau đó. Tuy nhiên, các công tố viên cho rằng khả năng bà Huntsman lĩnh án chung thân là rất cao.

Hiện trường vụ án mẹ đẻ giết 6 đứa con rồi giấu xác vào thùng các tông

Hiện trường vụ án mẹ đẻ giết 6 đứa con rồi giấu xác vào thùng các tông. Ảnh BBC

Cảnh sát cho biết những đứa trẻ chào đời trong khoảng thời gian từ 1996 đến 2006. Tất cả đều bị mẹ chúng bóp cổ hoặc làm ngạt để chết. Bà mẹ dã man sau đó đặt thi thể con mình trong túi ni lông, cho vô thùng các tông rồi để trong garage nhà tại Pleasant Grove (gần thành phố Salt Lake, bang Utah), theo Thanh Niên.

Sự việc không được phát hiện cho đến tháng 4/2014, khi chồng cũ của bà, Darren West, tình cờ tìm thấy các thùng các tông. Tổng cộng có 7 thi thể em bé, 6 em là do Huntsman giết, 1 em được cho là chết non.

Cảnh sát cho biết Huntsman nghiện methamphetamine (một loại chất gây nghiện tổng hợp) và "không muốn có những đứa con đó". Cha của bọn trẻ là ông West nhưng ông không liên quan đến cái chết của các em.

Đinh Ly (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang