Cặp song sinh chết oan vì mẹ bận..đập ong

author 06:09 20/04/2015

(VietQ.vn) - Một tai nạn hy hữu đã xảy ra tại Tiểu bang Arizona, Mỹ. Cặp song sinh 18 tháng tuổi không may rơi xuống con kênh nước chảy xiết và tử vong tại bệnh viện chỉ bởi vì bà mẹ dừng lại để đập ong.

Sự kiện: Chuyện lạ có thật

Tiểu bang Arizona, Mỹ đã xảy ra tai nạn hy hữu. Cảnh sát quận Yuma cho biết, cặp bé trai song sinh 18 tháng tuổi chết đuối tại một con kênh phía tây nam Arizona, sau khi xe đẩy của họ lăn xuống dòng nước chảy xiết. Nguyên nhân được cho là do bà mẹ dừng lại để đánh một con ong.

Theo thông tin có được từ các nhân viên cảnh sát, mặc dù con kênh rất dốc và sâu nhưng Alexis Keslar 26 tuổi, người làm việc gần đó vẫn nhảy xuống cứu hai đứa trẻ. Nhưng vì dòng nước chảy quá mạnh nên Keslar không thể cứu được cặp song sinh xấu số.

Tai nạn hy hữu ở Mỹ, cặp song sinh rơi xuống kênh tử vong do bà mẹ đập ong

Tai nạn hy hữu ở Mỹ, cặp song sinh rơi xuống kênh tử vong do bà mẹ đập ong

Hôm thứ ba (14/4) cảnh sát đã thông báo bản tường trình chi tiết về vụ việc hai em bé sinh đôi tử vong tại con kênh. Trong đó, các bác sĩ pháp y tại quận Yuma xác định rằng những đứa trẻ chết đuối là do vô tình.

Cảnh sát Don Willits cho biết không có bất kỳ hành động phạm tội nào ở đây. Ông nói rằng bà Keslar đã cố gắng để đưa hai đứa trẻ thoát ra khỏi con kênh. Bản thân bà cũng bị rơi điện thoại xuống nước nên không thể làm gì khác.

Keslar hoảng loạn la hét gọi người giúp đỡ. Thật may mắn, người lao công tại thành phố Yuma, Alexis Keslar gần đó nghe thấy và gọi 911. Tuy nhiên các nhà chức trách phải mất hơn một giờ mới có thể tìm thấy và cứu vớt đứa trẻ

Họ đã phải hạ mực nước kênh xuống thấp để đội cứu hộ có thể dễ dàng tìm kiếm. Ngay lập tức chúng được chuyển lên xe cấp cứu. Nhưng hai bé trai sinh đôi đã tử vong tại bệnh viện.

Bích Phượng

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang