Người nhà nạn nhân vụ thảm sát Bình Phước: ‘Sao các người ác vậy?’

author 13:56 12/08/2015

(VietQ.vn) - Chứng kiến Dương và Tiến bình thản diễn lại tội ác ghê rợn của mình, người nhà các nạn nhân vụ thảm sát ở Bình Phước không kìm được nước mắt và hét lên: ‘Sao các người ác vậy!”.

Buổi thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước trong ngày 11/8 vừa qua đã hoàn tất sau 4 tiếng, nhưng những hình ảnh tái hiện lại tội ác ghê rợn của Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến sẽ ám ảnh người nhà nạn nhân và lực lượng chức năng chứng kiến buổi thực nghiệm đến suốt đời.

Trước đó, theo thông tin trên báo VOV, trong buổi sáng 11/8, cơ quan chức năng công an tỉnh Bình Phước đã thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát 6 người trong gia đình. Hai nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến đã được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường, về lại trại tạm giam. Việc thực nghiệm hiện trường đã kết thúc sau 4 giờ làm việc liên tục

Trong buổi sáng, hai nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến thực nghiệm lại quá trình đột nhập vào căn biệt thự để khống chế các nạn nhân. Lãnh đạo Tổng Cục cảnh sát đang trực tiếp chỉ đạo quá trình thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát 6 người.  Đại diện VKSND tỉnh Bình Phước, thành viên chủ chốt trong Ban chuyên án và luật sư được chỉ định tham gia bào chữa cho Dương và Tiến giám sát chặt chẽ từng hành vi diễn lại khi gây án của hai bị can.

Hai nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước

Hai nghi can Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến được lực lượng chức năng đưa ra khỏi hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước

Hai nghi can Dương và Tiến thực nghiệm toàn bộ hành vi phạm tội trong căn nhà. Một số tình tiết được cơ quan chức năng yêu cầu hai bị can thực nghiệm lại để làm rõ từng hành vi. Theo đó, Lê Thị Ánh Linh (22 tuổi, con ông Mỹ và là người yêu cũ của Dương) là nạn nhân cuối cùng bị Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến (cùng 24 tuổi) ra tay sát hại.

Sau khi giết các nạn nhân khác, Dương và Tiến trở lại phòng Linh, tra khảo tiền để đâu, Linh lắc đầu. Dương nói: "Tất cả những gì hôm nay là do anh bị đối xử tệ". Liền sau đó, Dương và Tiến xiết và đâm vào cổ Linh. Chứng kiến hung thủ thể hiện lại hành vi gây án, người thân của gia đình nạn nhân tham gia vào quá trình thực nghiệm hiện trường đã bật khóc uất ức.

Đến khi công an áp giải nghi phạm Nguyễn Hải Dương và Vũ Văn Tiến lên xe về lại trại giam thì người nhà nạn nhân trong vụ thảm sát Bình Phước không kìm được đã phải hét lên: "Sao các người ác vậy?". Câu hỏi đầy phẫn uất ấy như xoáy vào tâm can của tất cả những người có mặt tại buổi thực nghiệm hiện trường ngày hôm đó.

Người nhà nạn nhân gào khóc phẫn uất tại buổi thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước

Người nhà nạn nhân gào khóc phẫn uất tại buổi thực nghiệm hiện trường vụ thảm sát ở Bình Phước

Ghi nhận trên báo VnExpress, nhiều người chia sẻ họ cảm thấy đau lòng trước câu nói này, một số khác lại băn khoăn không biết Dương và Tiến nghe xong sẽ cảm thấy thế nào?

Được biết, sau buổi thực nghiệm, luật sư được chỉ định tham gia quá trình thực nghiệm, cho biết: Bước đầu nhận định, các hành vi thực nghiệm tại hiện hiện trường khớp với lời khai của các bị cáo. Trước thông tin này, nhiều người hi vọng vụ thảm sát ở Bình Phước sớm được đưa ra xét xử để những kẻ thủ ác phải chịu sự trừng phạt đích đáng.

Minh Thùy (T/h)

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang