Xử phạt Chi nhánh Công ty TNHH Venesa và Chi nhánh Công ty TNHH Sức khỏe trọn đời

author 06:48 03/06/2023

(VietQ.vn) - Sở Y tế TP.HCM vừa ra quyết định đình chỉ hoạt động một Chi nhánh của Công ty TNHH Venesa và xử phạt Chi nhánh Công ty TNHH Sức khỏe trọn đời.

Cụ thể, Công ty TNHH Venesa có chi nhánh tại địa chỉ tại 136-138 Hùng Vương, phường 2, quận 10, TP.HCM đã có hành vi vi phạm sử dụng thiết bị để can thiệp vào cơ thể người (chiếu tia, sóng) làm thay đổi màu sắc da, hình dạng, cân nặng, khiếm khuyết của các bộ phận trên cơ thể (da, mũi, mắt, môi, khuôn mặt, ngực, bụng, mông và các bộ phận khác trên cơ thể người) tại các cơ sở không phải là bệnh viện có chuyên khoa thẩm mỹ hoặc phòng khám chuyên khoa thẩm mỹ hoặc cơ sở khám bệnh, chữa bệnh khác có phạm vi hoạt động chuyên môn về chuyên khoa thẩm mỹ.

Với hành vi vi phạm trên, Công ty TNHH Venesa bị xử phạt 50 triệu và đình chỉ hoạt động trong lĩnh vực khám bệnh, chữa bệnh của cơ sở trong thời hạn 4,5 tháng.

Được biết, Công ty TNHH Venesa do bà Nguyễn Quỳnh Anh làm đại diện pháp luật, chi nhánh Venesa bị phạt là cơ sở chăm sóc sắc đẹp thứ 12 của công ty này vừa được ra mắt vào tháng 4/2022.

Đình chỉ hoạt động Chi nhánh Công ty TNHH Venesa tại TP.HCM do có nhiều hành vi vi phạm về chuyên môn thẩm mỹ

Bên cạnh đó, Sở Y tế cũng xử phạt các đơn vị khác như Công tyTNHH Sức khỏe trọn đời do có vi phạm tại Chi nhánh Công ty TNHH Sức khỏe trọn đời tại TP.HCM (Phòng khám đa khoa) – địa chỉ: 167A Nam Kỳ Khởi Nghĩa, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.HCM về hành vi người hành nghề không đăng ký hành nghề khám bệnh, chữa bệnh theo quy định của pháp luật.

 Bảo Linh (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang