Cách trang điểm mùa hè thu hút phái mạnh

author 15:57 07/06/2014

(VietQ.vn) - Dùng đá lạnh, kem chống nắng, lựa chọn mascara không trôi... là 3 trong những cách trang điểm gấy ấn tượng với phái mạnh trong hè này.

Làm se khít lỗ chân lông bằng đá lạnh

se khit chan long bang da

Trước khi bắt đầu quá trình trang điểm mùa hè, hãy rửa sạch mặt và xoa một viên đá lạnh để làm se khít lỗ chân lông. Việc này còn giúp bạn giảm bớt việc các chất bã nhờn, bụi bặm “chìm sâu” vào các lỗ chân lông, giúp làm sạch da mặt dễ dàng hơn. 

Nếu bạn sở hữu một làn da dầu hoặc da hỗn hợp, hãy thoa một lớp kem dạng gel hoặc kem giữ ẩm thích hợp để kiểm soát chất nhờn.

Thoa kem chống nắng trên da

Thoa kem chong nang

Với tiết trời mùa hè, phái đẹp nên chọn cho mình một loại kem dưỡng ẩm có chỉ số chống nắng SPF tối thiểu từ 15 trở lên để bảo về làn da dưới tác hại của ánh nắng mặt trời.

Thoa một lớp kem nền nhẹ nhàng

Thoa một lớp kem nền nhẹ nhàng

Thay vì đánh một lớp kem nền dày như mùa đông, khi trang điểm mùa hè, chị em phụ nữ chỉ cần thoa một lớp kem nền mỏng để khuôn mặt trở nên nhẹ nhõm và tự nhiên nhất.

Nếu cần bạn cũng có thể sử dụng một chút kem che khuyết điểm cho đôi mắt để chúng trở nên sinh động và rạng rỡ hơn.

Đánh một lớp phủ bột cùng màu da

Đánh một lớp phủ bột cùng màu da

Theo các chuyên gia trang điểm, phấn phủ bột là một trong các dạng mĩ phẩm nên dùng trong thời tiết mùa hè. Sau khi hoàn thành lớp nền, bạn chỉ cần phủ nhẹ một lớp phấn đều khắp mặt để rạng rỡ. Phấn phủ bột có tác dụng thấm hút tốt nên tránh tình trạng bóng nhờn cho da vào mùa hè.

Đánh phấn má hồng

Đánh phấn má hồng

Với một chút phấn má màu be hay da cam cũng có thể giúp bạn trở nên thu hút và quyến rũ hơn trong mắt mọi chàng trai màu hè này. Để nhìn tự nhiên nhất, bắt đầu đánh phấn từ điểm cao nhất trên gò má, vì đó là điểm sẽ hồng lên đầu tiên khi bạn đỏ mặt.

Nếu bạn không tìm được điểm đó, thì hãy cươi thật tươi và đánh lên điểm cao nhất. Sau đó tán phấn rộng ra khu vực bên dưới mắt và hướng dần ra phía lỗ tai.

Tô điểm nhẹ nhàng cho đôi mắt

Tô điểm nhẹ nhàng cho đôi mắt

Cũng tương tự như phấn má, phấn mắt cho mùa hè cũng nên chọn những gam màu nhẹ nhàng và trung tính, chúng sẽ tạo cho chị em phụ nữ một đôi mắt tự nhiên và cuốn hút nhất. Với cách trang điểm này, bạn gái không những xinh đẹp, thanh lịch mà có phần bí hiểm khiến các chàng khó có thể rời mắt.

Phủ mascara không trôi

Phủ mascara không trôi

Vào mùa hẹ bạn cũng có thể chải mascara màu đen hoặc màu nâu đen hoặc nâu để có đôi mặt tự nhiên và gợi cảm nhất. Tuy nhiên, hãy nhớ rằng mùa hè là mùa của tắm biển, của những bữa tiệc hay bể bơi, vì vậy nhớ chọn cho mình một cây mascara không trôi để đôi mắt không bị lem, bẩn.

 

Tô đôi môi ngọt ngào, mềm mại

Đôi môi ngọt ngào, mềm mại

Một nguyên tắc bất di bất dịch khi tô son đó là sử dụng kem dưỡng môi trước khi thoa son. Chúng sẽ giúp môi bạn mềm mại và giữ màu tốt hơn. Một đôi môi căng mọng với những gam màu ngọt ngào sẽ là gợi ý tuyệt vời cho mùa hè.

Ly Ly (T/h)


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang