9X Phú Thọ chia sẻ kinh nghiệm kiếm trăm triệu nhờ mỹ phẩm

author 22:28 20/05/2017

(VietQ.vn) - Sinh năm 1992, Hồng Thu đã khiến mọi người thán phục vì tài kinh doanh mỹ phẩm của mình.

 9X đến từ Phú Thọ tự chủ tài chính nhờ kinh doanh mỹ phẩm.

Hồng Thu là một cô gái đến từ Phú Thọ. Học xong Đại học Kinh doanh Công nghệ Hà Nội được một năm thì Thu lập gia đình. Trong thời gian mang thai và sau sinh, da dẻ của cô xuống sắc rất nhiều. Được bạn bè giới thiệu mỹ phẩm Linh Hương chiết xuất thiên nhiên, lành tính nên Thu tâm sự rằng đã đã mua dùng thử một số sản phẩm như: tinh dầu trị thâm, kem dưỡng da, tẩy da chết... và “phải lòng” thương hiệu mỹ phẩm này từ đó.

Thu tâm sự: “Bản thân mình thấy sản phẩm này dùng rất tốt và an toàn. Mặt khác, mình cũng nghiên cứu thị trường thấy nhu cầu làm đẹp bằng mỹ phẩm thiên nhiên của phụ nữ Việt ngày càng cao, do đó mình đã quyết định chọn Linh Hương để kinh doanh online.”

 Cùng các đại lý thăm quan nhà máy sản xuất mỹ phẩm

“Bước đầu cũng gặp khó khăn lắm, với số vốn vỏn vẹn 700 nghìn nhập hàng về cũng lo lắng không bán được hàng, nhưng “máu liều” trong mình cao lắm, quyết tâm phải bán hết số hàng đã nhập về. Ban đầu thì bán cho một số người quen,  sau này nghĩ rằng mình phải mở rộng thị trường đi khắp các tỉnh thành, ngày nào mình cũng đăng tuyển cộng tác viên trên các nhóm bán hàng, và sau hai năm gắn bó với Linh Hương đến bây giờ thì mình đã có gần 100 đại lý, chi nhánh khắp tỉnh thành trên cả nước”, Thu chia sẻ.

Với Hồng Thu, kinh doanh cần phải bản lĩnh, không những thế cần có niềm đam mê, tâm huyết thật sự. Thu luôn nhắc bản thân Thu là không bao giờ quên là mình phải cố gắng, nỗ lực hết mình với nghề mà mình đang làm. Đến bây giờ mỗi tháng Thu có thể  kiếm được 100-200 triệu nhờ kinh doanh mỹ phẩm Linh Hương.

“Doanh số tháng 5 của mình là 1 tỷ 350 triệu đồng, riêng tiền thưởng cũng đc khoảng gần 80 triệu”, Thu hào hứng chia sẻ sau khi vinh dự được công ty trao tặng bằng khen Đại lý xuất sắc tháng 5/2017 của hệ thống Linh Hương.

 Hồng Thu nhận bằng khen Đại lý xuất sắc

 Mạng lưới kinh doanh của Hồng Thu luôn hoạt động hiệu quả mang lại doanh thu lớn

“Để thành công và có Thu như ngày hôm nay là có sự đóng góp, cố gắng, làm việc không ngừng nghỉ của các bạn đại lý, chi nhánh của Thu, Thu luôn biết ơn và muốn gửi lời cảm ơn chân thành đến ban lãnh đạo công ty và toàn thể các đại lý, chi nhánh lớn nhỏ của Thu đã giúp đỡ và luôn đồng hành cùng Thu”, cô chia sẻ.

PV

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang