Ai là người thay ông Đào Ngọc Thanh giữ cương vị Tổng Giám đốc Ecopark?

author 07:27 17/02/2019

(VietQ.vn) - Ông Trần Quốc Việt đã chính thức thay ông Đào Ngọc Thanh giữ chức Tổng Giám đốc Ecopark.

Mới đây, Tập đoàn Ecopark đã ra quyết định chính thức bổ nhiệm tân Tổng giám đốc. Theo đó, từ ngày 30/1/2019, ông Trần Quốc Việt thay cho ông Đào Ngọc Thanh, người đã chính thức rút khỏi Hội đồng Quản trị (HĐQT) từ sáu tháng trước, trên cương vị mới. Trên thực tế, ông Việt đã là thành viên HĐQT đồng thời giữ vai trò điều hành Ecopark trong nửa năm qua.

Ông Trần Quốc Việt, tân Tổng giám đốc của Tập đoàn Ecopark.

Theo Vietnamfinance, ông Trần Quốc Việt (SN 1972 tại Quảng Trị), là tiến sĩ chuyên ngành kinh doanh và quản lý và xuất hiện nhiều trong chương trình truyền hình về kinh doanh: CEO- Chìa khóa thành công, với vai trò chuyên gia.

Được biết, ông Việt có hơn 22 năm kinh nghiệm lãnh đạo, điều hành công ty trong nước và nước ngoài ở những vị trí then chốt.

Trước khi giữ vị trí Tổng giám đốc Ecopark, ông Việt là Phó Tổng Giám đốc Tập đoàn Kinh Đô, nguyên Tổng Giám đốc Công ty Kinh Đô Miền Bắc. Ông đã dẫn dắt công ty có những bước phát triển đột phá trong suốt 14 năm qua.

Ông Trần Quốc Việt cũng từng đảm nhận chức vụ Phó Tổng giám đốc công ty Biti’s trong 9 năm. 

Hiện nay, bên cạnh vị trí Tổng Giám Đốc Ecopark, ông Trần Quốc Việt còn là Phó chủ tịch hội Marketing Việt Nam, Viện trưởng Viện nghiên cứu và ứng dụng quản trị doanh nghiệp; Giảng dạy các lớp Giám đốc chuyên nghiệp, các khóa Quản trị chiến lược, Leadership. Đúc rút kinh nghiệm từ thực tiễn và hệ thống hóa kiến thức để chia sẽ với cộng đồng là thế mạnh và đam mê của ông.

Chàng trai bỏ học kiếm trăm triệu USD: 'Mọi người có nên bỏ học đại học hay không?(VietQ.vn) - Người đồng sáng lập Oculus (và bỏ học đại học) cho biết có một lý do duy nhất mọi người nên rời bỏ trường đại học.

Báo Vnexpress cũng đánh giá, với phong cách lãnh đạo truyền cảm hứng, phương pháp quản trị chuyên nghiệp cùng nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn, ông Trần Quốc Việt được kỳ vọng sẽ đề ra những hoạch định và quản trị chiến lược, tái cấu trúc cải tổ toàn diện hoạt động tập đoàn, đưa Ecopark phát triển lên tầm cao mới; đồng thời vẫn kế thừa những thành quả mà ông Đào Ngọc Thanh đã gây dựng suốt hơn một thập kỷ qua. 

Đặc biệt Tiến sĩ Trần Quốc Việt có nhiều kiến thức và kinh nghiệm thực tiễn trong việc chuyển đổi công ty gia đình trở thành công ty chuyên nghiệp thích ứng với môi trường kinh doanh mới.

Trước đó, vào đầu tháng 1 năm nay, ông Đào Ngọc Thanh được bầu giữ chức Chủ tịch HĐQT Vinaconex nhiệm kỳ 2017 – 2022, ông là đại diện cho phần vốn của cổ cổ đông An Quý Hưng tại Vinaconex.

Nguyễn Huệ (t/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang