Apple hé lộ dòng sản phẩm IPad và IMac mới trình làng vào cuối tháng 10

author 13:55 22/10/2018

(VietQ.vn) - Tại sự kiện diễn ra ngày 30/10 tới đây có thể Apple sẽ cho ra mắt dòng sản phẩm IPad và IMac mới

Sự kiện này sẽ diễn ra tại Học viện Âm nhạc Brooklyn, Nhà hát Opera Howard Gilman ở thành phố New York, theo lời mời của giới truyền thông công ty. 

Bài phát biểu dự kiến ​​sẽ bắt đầu lúc 10h sáng (giờ địa phương). Trong buổi ra mắt, gã khổng lồ điện tử dự kiến ​​sẽ giới thiệu một dòng sản phẩm iPad và Mac được nâng cấp.

 Sự kiến của Apple diễn ra vào ngày 30/10.

Có rất nhiều nhận định và dự đoán được đưa ra về các dòng sản phẩm Apple sẽ tung ra cuối tháng này. Chúng ta có thể mong đợi một bản nâng cấp khá lớn trên các biến thể 11 inch và 12,9 inch – kích thước của các dòng máy tính bảng phổ biến. Các mẫu máy mới này có thể sử dụng Touch ID (cảm biến vân tay) và Face ID (nhận diện khuôn mặt) - công nghệ mở khóa màn hình hiện đang chạy trên các dòng iPhone. 

Cùng với dòng sản phẩm iPad Pro mới, Apple dự kiến ​​sẽ giới thiệu một chiếc MacBook mới. Ngoài phiên bản 12-inch, Apple cũng dự kiến ​​sẽ ra mắt một phiên bản 13-inch, có thể là phiên bản kế thừa của MacBook Air. MacBook 12-inch và MacBook Pro hiện tại không có công cụ Touch Bar vẫn chưa được nâng cấp. Apple cũng có thể sẽ giới thiệu một chiếc Mac Mini mới, dòng chưa có bản cập nhật trong nhiều năm nay.

Các báo cáo khác cũng nói rằng Apple có thể tung ra một phiên bản mới của Apple Pencil, hiện đang hoạt động trên iPad.

Nguyễn Tùng

 

 

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang