Audi Q3 bản đặc biệt ra mắt tại Việt Nam có gì hay?

authorĐỗ Thu Thoan 06:30 27/10/2017

(VietQ.vn) - Trong khuôn khổ Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 khai mạc ngày 25/10 tại Trung tâm Triển lãm và Hội chợ quốc tế Sài Gòn, Audi Việt Nam ra mắt phiên bản đặc biệt của dòng xe sang cỡ nhỏ - Audi Q3.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Mới đây, tại Triển lãm Ô tô Quốc tế Việt Nam 2017 (VMIS 2017), Audi Việt Nam giới thiệu phiên bản Q3 đặc biệt với gói trang bị Exclusive.

Theo đó, kích thước của Audi Q3 Exclusive không đổi so với phiên bản tiêu chuẩn. Đuôi xe có phần giống phong cách của một chiếc coupe. Điều đặc biệt của những chiếc xe Exclusive là khả năng tùy biến theo ý khách hàng từ màu sơn, đường chỉ may, chất liệu nội thất...

audi-q3-ban-dac-biet-ra-mat-tai-viet-nam-co-gi-hay
 
audi-q3-ban-dac-biet-ra-mat-tai-viet-nam-co-gi-hay

Mẫu Audi Q3 phiên bản đặc biệt. Ảnh: Zing

Nội thất Audi Q3 Exclusive tạo sự khác biệt với gói phụ kiện mới gồm da bọc ghế phối màu cam, vô lăng có kiểu dáng thể thao, toàn bộ ghế ngồi của Audi Q3 Exclusive đều bọc da Nappa cùng vải Norite và những đường chỉ may tương phản, nổi bật.

Audi Q3 Exclusive trang bị hệ thống thông tin giải trí MMI, cùng nhiều kết nối thông dụng. Hệ thống âm thanh Audi 14 loa Bose, điều hòa 2 vùng độc lập. Bên cạnh đó, Q3 cũng được trang bị nhiều tính năng an toàn tiên tiến như hệ thống cân bằng điện tử ESC, chống bó cứng phanh, camera lùi...

audi-q3-ban-dac-biet-ra-mat-tai-viet-nam-co-gi-hay
 
audi-q3-ban-dac-biet-ra-mat-tai-viet-nam-co-gi-hay
 
audi-q3-ban-dac-biet-ra-mat-tai-viet-nam-co-gi-hay

Nội thất Audi Q3 tạo sự khác biệt với gói phụ kiện mới gồm da bọc ghế phối màu cam. Ảnh: Zing

Phiên bản Audi Q3 đặc biệt này được ốp trang trí ngưỡng cửa với logo Audi Exclusive. Không gian chứa đồ rộng rãi ở cốp sau, dung tích 460 lít, có thể tăng lên 1.365 lít khi gập hàng ghế.

Ngoài ra, mẫu xe này được trang bị đèn pha LED, đèn chạy ban ngày quen thuộc. Lưới tản nhiệt có kích thước lớn cùng cản trước mang thiết kế cứng cáp, khỏe khoắn. Cụm đèn pha LED trên Audi Q3 Exclusive được tích hợp hệ thống rửa đèn. Ở phiên bản đặc biệt này, Q3 sử dụng bộ la-zăng hợp kim, kích thước 18 inch, 5 chấu sơn bóng.

Ngắm phiên bản độ Honda Cub ‘hàng Tàu’ dành riêng cho dân mê lướt sóng(VietQ.vn) - Từ một chiếc Honda Cub “nhái” do Trung Quốc sản xuất, mới đây, hãng độ KRUK đến từ Hà Lan đã tạo ra bản độ độc đáo dành riêng cho dân mê lướt sóng.

Audi Q3 2.0 TFSI quattro có công suất 220 mã lực, mô-men xoắn cao với 350 Nm và có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ tròn 6.4 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu vô cùng hiệu quả với chỉ 6.6 lít cho 100 km khi được thử nghiệm tại Châu Âu.

Bên cạnh mẫu SUV Q3, Audi cũng trình làng phiên bản nâng cấp đặc biệt của Audi TT với kiểu dáng thể thao ấn tượng.

audi-q3-ban-dac-biet-ra-mat-tai-viet-nam-co-gi-hay

Bên cạnh mấu Q3, Audi cũng trình làng TT phiên bản đặc biệt. Ảnh: Autodaily

Theo đó, ghế trước của Audi TT là ghế thể thao với chức năng điều chỉnh điện và bơm hơi tựa lưng. TT trang bị hệ thống đèn pha LED ma trận, hệ thống rửa đèn, đèn tín hiệu chạy tia, hệ thống đèn pha thích ứng điều chỉnh tự động chiếu pha và chiếu gần bao gồm cả đèn chiếu góc lái tích hợp như đèn cho mọi điều kiện thời tiết, cảm biến ánh sáng và mưa... Gói trang bị ngoại thất S line với những đặc điểm nổi bật với cản trước và sau, ốp trang trí ngưỡng cửa với logo S line nhấn mạnh thiết kế thể thao của chiếc xe.

Audi TT được trang bị động cơ 2.0 TFSI tạo ra công suất 230 mã lực, mô-men xoắn cực đại 370 Nm. Bản 2.0 TFSI có khả năng tăng tốc từ 0 đến 100 km/giờ chỉ trong 6 giây. Mức tiêu thụ nhiên liệu chỉ với 5.9 lít cho 100 km theo kết quả thử nghiệm tại Châu Âu.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang