Bán hết nhanh trong ‘chớp mắt’ xe máy điện Klara sở hữu công nghệ gì đặc biệt?

authorHòa Lê 19:32 10/12/2018

(VietQ.vn) - Sau gần một tháng bán ra thị trường, xe máy điện Klara đang rơi vào tình trạng cháy hàng trên toàn quốc, nhất là phiên bản sử dụng pin Lithium-ion.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Sau gần một tháng bán ra thị trường, VinFast Klara đang rơi vào tình trạng cháy hàng trên toàn quốc, nhất là phiên bản sử dụng pin Lithium-ion. Website chính thức của VinFast đã hiển thị giá lô hàng thứ 2 của mẫu Klara Lithium-ion là 39,9 triệu đồng. Giá lô hàng thứ nhất hiện chỉ áp dụng đối với mẫu Klara acid chì.

Bán hết nhanh trong ‘chớp mắt’ xe máy điện Klara sở hữu công nghệ gì đặc biệt?

 Kiểu dáng xe điện Klara khiến nhiều người liên tưởng đến những chiếc Vespa Piaggio. Ảnh: Zing.vn

Như vậy, lô hàng VinFast Klara Lithium-ion hết hàng sớm hơn dự kiến. Hồi cuối tháng 11, website chính thức còn hiển thị đồng hồ đếm ngược 1 tháng, trước khi bước sang lô hàng thứ 2.

Hiện tại, nhiều nhân viên của VinFast đã thông báo ngừng nhận đặt cọc mẫu Klara Lithium-ion vì lý do quá tải. Khách hàng muốn mua phải tìm đến các đại lý còn hàng, nhưng khó để chọn mua đúng màu ưa thích.

VinFast Klara có nhiều điểm khác biệt so với các mẫu xe điện khác. Dễ nhận thấy, thiết kế của sản phẩm này khá trung tính, không có nhiều điểm nhấn đặc biệt. Kiểu dáng xe khiến nhiều người liên tưởng đến những chiếc Vespa Piaggio.

Bán hết nhanh trong ‘chớp mắt’ xe máy điện Klara sở hữu công nghệ gì đặc biệt?

  Xe máy điện Klara bản Lithium-ion bán chạy tại Việt Nam. Ảnh: Zing.vn

Mặt trước được làm đơn giản với đèn pha ngũ giác khá lớn, các chi tiết mềm và gọn. Bên dưới là logo VinFast đặt gọn gàng. Vành xe kích thước 14 inch. Xe sẽ dùng động cơ của Đức hoặc do hãng làm chủ công nghệ, tốc độ tối đa 50-70 km/h.

Được định hướng là một chiếc xe máy điện thông minh, model này trang bị khá đầy đủ các kết nối như Internet qua 3G, định vị GPS, Bluetooth, RF... Đồng hồ điện tử kích thước lớn hiển thị các thông số cơ bản của xe. Klara có khả năng kết nối với smartphone để thực hiện một số thao tác điều khiển hoặc giám sát xe.

Hòa Lê (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang