Bánh mì kẹp thịt gà kiểu Nhật nhiễm khuẩn salmonella bị thu hồi

authorNgọc Nga 15:35 28/10/2018

(VietQ.vn) - Cơ quan kiểm tra thực phẩm Canada đã ban hành cảnh báo thu hồi bánh mì kẹp thịt gà kiểu Nhật Bản do nghi nhiễm salmonella.

Cơ quan kiểm tra thực phẩm Canada cho biết đã nhận được thông báo có 25 trường hợp nhiễm salmonella có liên quan đến việc ăn bánh mì kẹp thịt gà kiểu Nhật Bản.

 Bánh mì kẹp thịt gà kiểu Nhật Bản nghi có liên quan tới 25 bệnh nhân bị nhiễm salmonella. Ảnh: globalnews

 Bánh mì kẹp thịt gà kiểu Nhật Bản nghi có liên quan tới 25 bệnh nhân bị nhiễm salmonella. Ảnh: globalnews

Trong số 25 trường hợp mắc bệnh có liên quan tới việc ăn bánh mì kẹp thịt gà kiểu Nhật Bản có một người ở British Columbia, ba người ở Alberta, ba người ở Saskatchewan, một người ở Manitoba, 12 người ở Ontario, hai người ở Quebec, một người ở New Brunswick, một người ở Đảo Prince Edward và một người ở Newfoundland và Labrador. Trong số này, hai cá nhân đã phải nhập viện. Rất may không có trường hợp tử vong nào.

Theo đó, sản phẩm trên có hạn sử dụng thu hồi chót nhất vào ngày 14 tháng 5 năm 2019. Việc thu hồi bao gồm các sản phẩm mang mã UPC - 0 69299 12491 0 cũng như mã lô hộp bên ngoài 2019 MA 14 EST 374 và mã lô túi bên trong 1348M.

Cũng theo Cơ quan kiểm tra thực phẩm Canada, sản phẩm được sản xuất bởi Sofina Foods Inc. Bất cứ ai cũng có thể bị nhiễm salmonella và bị ngộ độc. Những đối tượng có nguy cơ mắc cao hơn hẳn là trẻ nhỏ và người cao tuổi.

Trong năm qua, đã có nhiều cảnh báo thu hồi gấp các sản phẩm thịt gà tẩm bột, trong đó có unbranded $ 10 Fries gà, No Name Gà Nuggets, No Name Gà Burgers, Harvest Creek Gà Nuggets và Chủ tịch Choice Pub Recipe Chicken Nuggets.

Trước đó, Janes Pub Style Chicken Burgers cũng đã được thu hồi.

Ngọc Nga (Theo globalnews)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang