Bắt gặp Suzuki Vitara phiên bản mới trên đường chạy thử

authorĐỗ Thu Thoan 06:30 01/09/2017

(VietQ.vn) - Suzuki đã bị bắt gặp đang chạy thử phiên bản mới (facelift) của mẫu Vitara, dự kiến Suzuki Vitara phiên bản mới chính thức ra mắt trong vài tháng tới.

Sự kiện: Ô tô - Xe máy

Theo ảnh chụp có thể thấy Suzuki Vitara phiên bản mới vẫn được che kín phần đèn hậu, lưới tản nhiệt và cản trước, điều đó hứa hẹn sẽ có nhiều thay đổi ở hai bộ phận này.

Bên cạnh đó, một thay đổi nữa ở Vitara là có thêm các cảm biến an toàn ở cản trước, cho thấy phiên bản mới của Suzuki Vitara sẽ được nâng cấp trang bị an toàn chủ động.

bat-gap-suzuki-vitara-phien-ban-moi-tren-duong-chay-thu
 
bat-gap-suzuki-vitara-phien-ban-moi-tren-duong-chay-thu

Suzuki Vitara phiên bản mới trên đường chạy thử. Ảnh: Carscoops

Về nội thất, Suzuki Vitara cũng được làm mới với một số lựa chọn trang trí với màu sơn mới và có thể là cả hệ thống thông tin - giải trí nâng cấp.

Hiện vẫn chưa rõ có thay đổi gì về động cơ của Suzuki Vitara ở phiên bản này không. Hiện tại là một bản động cơ xăng 1.6L, một bản diesel 1.6L và một bản Boosterjet tăng áp 1.4L. Và sẽ không có gì ngạc nhiên nếu hãng xe Nhật Bản quyết định bổ sung thêm một bản Boosterjet nhỏ hơn - dung tích 1.0L.

bat-gap-suzuki-vitara-phien-ban-moi-tren-duong-chay-thu

Mẫu xe có thể sẽ được Suzuki giới thiệu tại Triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào tháng 10 tới. Ảnh: Carscoops

Các phiên bản Vitara cao cấp sẽ vẫn được trang bị hệ dẫn động 4 bánh Allgrip AWD của Suzuki, với 4 chế độ lái khác nhau bao gồm tự động - Auto, thể thao - Sport, đi đường tuyết - Snow và khoá - Lock.

Hiện tại, Suzuki đang ráo riết chuẩn bị cho lễ ra mắt Vitara phiên bản mới và rất có thể Vitara phiên bản mới này sẽ được Suzuki giới thiệu tại Triển lãm ô tô Tokyo diễn ra vào tháng 10 năm nay. Đồng thời, Suzuki cũng chuẩn bị ra mắt mẫu xe nhỏ hoàn toàn mới - Jimny.

Toyota Prius vừa xuất hiện tại Việt Nam hấp dẫn cỡ nào?(VietQ.vn) - Trong khuôn khổ triển lãm Ô tô Việt Nam 2017 (VMS 2017) diễn ra đầu tháng 8 tại TP HCM, hãng xe Nhật Toyota đã giới thiệu Toyota Prius, mẫu xe kết hợp giữa động cơ xăng và điện thu hút sự chú ý bởi thiết kế đến từ tương lai.

Đỗ Thu Thoan (T/h)

Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang