Cảnh sát 141 Hà Nội bất ngờ tìm thấy nhiều tài sản bị mất đã 2 tháng, trao trả cho dân

author 07:11 28/02/2016

(VietQ.vn) - Cảnh sát xác định, 2 sợi dây chuyền có mặt ngọc đính kèm cùng nhiều giấy tờ quan trọng ở trong cốp xe máy không thuộc sở hữu của Phạm Quang Mịch.

Chiều 27/2, Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường, Tổ trưởng Tổ công tác Y7/141 (Công an TP. Hà Nội) cho biết vừa phát hiện 1 người đàn ông đi xe máy mang theo nhiều tài sản cùng giấy tờ quan trọng không phải của mình ở trong cốp chiếc xe máy do người này điều khiển.

Theo đó, vào khoảng 15h45 ngày 26/2, Tổ công tác Y7/141 làm nhiệm vụ tại khu vực ngã tư thị trấn Trạm Trôi, trên trục đường QL32 (thuộc địa phận huyện Hoài Đức, TP. Hà Nội) phát hiện người đàn ông đi xe máy mang BKS: 29L1-515.06 có biểu hiện nghi vấn. Tiến hành dừng xe kiểm tra hành chính người điều khiển được xác định là Phạm Quang Mịch (SN 1973, trú tại phường Mỹ Đình 2, quận Nam Từ Liêm, TP. Hà Nội).

Toàn bộ giấy tờ, tài sản được cảnh sát 141 phát hiện trong cốp xeToàn bộ giấy tờ, tài sản được cảnh sát 141 phát hiện trong cốp xe do Mịch điều khiển

Qua kiểm tra, cảnh sát 141 phát hiện trong cốp xe có giấy phép lái xe hạng A1, B2, 3 thẻ ATM, 1 thẻ kiểm tra viên điện lực mang tên Nguyễn Chính Cương (SN 1979, ở huyện Thanh Oai, TP. Hà Nội) và 1 thẻ ATM của người khác. Đặc biệt trong cốp xe còn có 1 thẻ hộ chiếu tài chính mang tên Phi Thị Hồng Nhung và 2 sợi dây chuyền có mặt ngọc đính kèm.

Bước đầu, Mịch khai với công an, tất cả số tài sản trên không phải của mình mà là do anh ta nhặt được. Đích thân Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường đã liên lạc với anh Nguyễn Chính Cương và được anh này cho biết số giấy tờ mang tên mình do anh bị mất khoảng 2 tháng nay.

Chiếc xe máy của người đàn ông tên MịchChiếc xe máy của người đàn ông tên Mịch

Anh Cương sau đó đến cơ quan Công an huyện Hoài Đức để làm thủ tục nhận lại số giấy tờ đã mất. Đồng thời, anh Cương vô cùng cảm kích gửi lời cảm ơn sâu sắc tới Thượng úy Nguyễn Tuấn Cường cùng tổ công tác đã giúp anh may mắn nhận lại được tài sản và các giấy tờ quan trọng.

Về 2 sợi dây chuyền và 1 thẻ hộ chiếu tài chính mang tên Phi Thị Hồng Nhung hiện được bàn giao cho Công an huyện Hoài Đức tiếp tục xác minh, làm rõ.

Hải Sơn


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang