Giảm mỡ bụng hiệu quả chỉ nhờ tập luyện

author 13:37 11/02/2015

(VietQ.vn) - Đánh tan mỡ bụng tìm lại vóc dáng thon gọn là điều mà phái nữ thường làm để tự tin diện trang phục ngày Valentine năm nay. Bên cạnh những bí quyết dân gian như chườm muối, xoa rượu gừng thì tập thể dục cũng mang lại hiệu quả làm đẹp khá cao.

Mùa Valentine năm nay đang đến gần, vì thế mà nhu cầu làm đẹp của phụ nữ cũng tăng lên. Tuy nhiên, một trong những vấn đề mà phụ nữ hay gặp phải đó là cân nặng, đặc biệt là vòng hai ngấn mỡ, khiến nhiều người mất tự tin khi diện trang phục xuống phố. Hiện nay có nhiều những phương pháp giảm mỡ bụng cho phái nữ như chườm muối, xoa rượu gừng,..., nhưng phải tốn thời gian mới phát huy tác dụng. Hãy cùng tham khảo bí quyết làm đẹp ngày Valentine cho phái nữ với những bài tập giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà sau.

Gập bụng 

Bí quyết làm đẹp ngày Valentine với bài tập gập bụng mang lại vóc dáng hoàn hảo cho phái nữ

Bí quyết làm đẹp ngày Valentine với bài tập gập bụng mang lại vóc dáng hoàn hảo cho phái nữ

Hầu hết mọi người đều biết đến bài tập gập bụng và hiệu quả giảm mỡ thừa của nó. Gập bụng thường xuyên giúp cơ thể đốt cháy calo nhanh hơn, mỡ thừa ở vùng bụng cũng được đốt cháy hiệu quả hơn. Phái nữ chỉ cần dành từ 3-5 phút gập bụng mỗi ngày sẽ giúp đánh tan mỡ bụng, đem lại vóc dáng thon gọn tuyệt vời. Còn chờ gì nữa mà không thử ngay bí quyết làm đẹp cực kì đơn giản này để đón ngày Valentine một cách hoàn hảo nhất!

Bơi lội

Bơi lội là bí quyết giảm mỡ bụng và làm đẹp vóc dáng hiệu quả cho nữ giới ngày Valentine

Bơi lội là bí quyết giảm mỡ bụng và làm đẹp vóc dáng hiệu quả cho nữ giới ngày Valentine

Bơi lội là một trong những môn thể thao rất được ưa chuộng dành cho mọi đối tượng từ trẻ em đến người già. Hoạt động bơi lội giúp các cơ quan trong cơ thể phối hợp nhịp nhàng đồng thời tiêu hao lượng calo nhất định. Bơi lội giúp cho cơ thể được săn chắc, dẻo dai, tinh thần thoải mái.

Bên cạnh đó, bơi lội giúp vận động toàn thân, đặc biệt là phần bụng. Việc hít thở lấy hơi trong các động tác bơi lội cũng giúp cho vùng bụng được "tập luyện" nhiều hơn, mang lại hiệu quả giảm mỡ bụng ngay tức thì. Với bí quyết làm đẹp này, phái nữ sẽ sở hữu vóc dáng hoàn hảo giúp diện đồ cực hợp dáng trong đón ngày Valentine năm nay.

Lắc vòng

Một trong những bí quyết làm đẹp ngày Valentine đơn giản nữa từ việc tập thể dục đó là bài tập lắc vòng. Lắc vòng là bài tập giảm cân giúp giảm mỡ bụng hiệu quả tại nhà được nhiều phụ nữ áp dụng. Lắc vòng tác động trực tiếp lên mỡ thừa ở bụng khiến chúng bị đốt cháy nhanh. Mỗi ngày có thể lắc vòng 20 phút vào sáng và tối có thể giúp lấy lại vóc dáng thon gọn dễ dàng.

Yoga

Yoga từ lâu được biết đến là phương pháp tập luyện tuy nhẹ nhàng nhưng hiệu quả nó mang lại cực kì cao. Đối với những phụ nữ thừa cân hoặc có vòng hai quá khổ, thì việc tập các bài tập yoga sẽ là bí quyết lấy lại vóc dáng thon gọn tuyệt vời nhất. Có thể tham khảo một số động tác sau:

Bí quyết làm đẹp ngày Valentine với tư thế yoga rắn hổ mang giúp phụ nữ sở hữu vòng eo con kiến

Bí quyết làm đẹp ngày Valentine với tư thế yoga rắn hổ mang giúp phụ nữ sở hữu vòng eo con kiến 

Tư thế rắn hổ mang. Bài tập yoga tư thế này sẽ tạo sự đàn hồi và cứng cáp cho cột sống lưng. Việc đau lưng do căng thẳng mệt mỏi sẽ tiêu biến với bài tập này. Đặc biệt, nó còn rất hiệu quả trong việc giảm mỡ bụng ở phụ nữ. Không chỉ có vậy, tư thế rắn hổ mang còn có tác dụng làm đẹp cho mặt, giúp gương mặt cân đối, làn da căng mịn cho phái đẹp.

Yoga chèo thuyền không chỉ giảm mỡ bụng mà còn giúp làm đẹp vóc dáng cho phái nữ diện đồ đẹp mùa Valentine

Yoga chèo thuyền không chỉ giảm mỡ bụng mà còn giúp làm đẹp vóc dáng cho phái nữ diện đồ đẹp mùa Valentine

Động tác chèo thuyền. Bài tập này có tác dụng cải thiện chức năng tiêu hóa, tthu nhỏ phần bụng, tiêu trừ mỡ bụng, tăng sức mạnh cho các cơ nếu được tập luyện thường xuyên. Động tác này giúp làm đẹp hiệu quả cho phái nữ, giúp phái nữ lấy lại vóc dáng thon gọn, tự tin xuống phố ngày Valentine.

Minh Vũ 


Thích và chia sẻ bài viết:

tin liên quan

video hot

Về đầu trang